Chắp cánh ước mơ

XUÂN HIỀN 05/10/2020 10:15

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam (Vietcombank Quảng Nam) được biết đến với hình ảnh của một ngân hàng hiện đại, uy tín gắn liền khẩu hiệu “Vietcombank, chung niềm tin vững tương lai”. Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Vietcombank Quảng Nam vẫn đồng hành với Quỹ Ươm mầm tài năng đất Quảng năm 2020, như một cách để khuyến khích hiệu quả cho những tài năng xứ Quảng.

Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam, đại diện nhà tài trợ trao tặng thưởng Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng năm 2019. Ảnh: PHƯƠNG THẢO
Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam, đại diện nhà tài trợ trao tặng thưởng Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng năm 2019. Ảnh: PHƯƠNG THẢO

Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam cho biết, việc tiếp tục là nhà tài trợ của Quỹ Ươm mầm tài năng đất Quảng trong bối cảnh khó khăn chung của các doanh nghiệp là một nỗ lực của Vietcombank.

“Đồng hành với Quỹ Ươm mầm tài năng đất Quảng, cũng có nghĩa đơn vị góp phần chắp cánh tài năng trẻ bay cao, bay xa trên bầu trời tri thức. Đây cũng là cơ hội để Vietcombank Quảng Nam chung tay ươm mầm, góp phần khích lệ, nuôi dưỡng tài năng trẻ và cùng với Báo Quảng Nam chung tay chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng nhân tài của tỉnh” - ông Võ Văn Đức nói.

Song hành với hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tài chính tiền tệ, những năm qua, Vietcombank Quảng Nam luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng địa phương bằng hàng loạt chương trình an sinh xã hội ý nghĩa. Khá nhiều hoạt động được triển khai, từ hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán, ủng hộ Quỹ vì người nghèo và bảo trợ trẻ em tỉnh, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn. Trong lúc cao điểm của đợt dịch Covid-19, Vietcombank Quảng Nam đã kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ, đóng góp ngày lương phòng chống dịch.

Năm nay, Vietcombank Quảng Nam tiếp tục tài trợ để trao 18 suất tặng thưởng Quỹ Ươm mầm tài năng đất Quảng (5 triệu đồng/suất). “Hoạt động xã hội từ thiện của Vietcombank Quảng Nam không chỉ là sự chia sẻ, mà còn được chúng tôi xác định là trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với cộng đồng. Những hoạt động đó cũng được Vietcombank Quảng Nam chọn lọc theo tiêu chí cũng như ý nghĩa, ảnh hưởng đối với xã hội” - ông Võ Văn Đức chia sẻ.

Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp Vietcombank Quảng Nam tài trợ Quỹ Ươm mầm tài năng đất Quảng. Những người đồng hành cũng như người tổ chức, chưa bao giờ vơi nhiệt huyết trên con đường tìm kiếm tài năng đất Quảng.

Quỹ ươm mầm tài năng Đất Quảng đã hình thành, phát triển được 10 năm. Đi qua chặng đường ấy đã kịp có một vườn xanh đất học và những ước mơ đến được từng vùng đất hứa. Đặc biệt, ngày càng dày dặn hơn những người quan tâm đến các hoạt động ở lĩnh vực giáo dục, chung tay hỗ trợ người tài. Ở mỗi thời điểm, lại có những cánh tay vươn ra cùng vun trồng cho vườn ươm tài năng của đất Quảng.

“Con đường từ tài năng trở thành nhân tài sẽ rất gian lao và nhiều thử thách, nhưng chúng tôi đặt niềm tin ở các bạn!” - ông Võ Văn Đức nhắn nhủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chắp cánh ước mơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO