Đại học Đà Nẵng nằm trong top 6 đại học hàng đầu Việt Nam

THU CÚC 01/08/2020 15:31

(QNO) - Theo bảng xếp hạng đại học (ĐH) thế giới Webometrics vừa công bố, ĐH Đà Nẵng tăng 6 bậc và nằm trong top 6 ĐH hàng đầu Việt Nam.

Đại học Đà Nẵng hiện nằm trong top 6 đại học hàng đầu Việt Nam theo bảng xếp hạng Webometrics công bố tháng 7.2020.
ĐH Đà Nẵng hiện nằm trong top 6 đại học hàng đầu Việt Nam theo bảng xếp hạng Webometrics công bố tháng 7.2020. Ảnh: T.C

Kết quả này là bước thăng tiến mạnh mẽ, thể hiện nỗ lực vươn lên rất đáng ghi nhận của ĐH Đà Nẵng nhờ đã triển khai đồng bộ, tích cực các giải pháp hữu hiệu. Cụ thể như: đổi mới cách công bố, tiếp cận và nâng cao chất lượng thông tin; kết nối đồng bộ các website của trường với các trường ĐH thành viên, đơn vị trực thuộc, đối tác trong nước và quốc tế; gia tăng công bố khoa học quốc tế có chỉ số trong hệ thống ISI, SCOPUS với nhiều kết quả nghiên cứu mới, có giá trị, được trích dẫn trên Google Scholar; phát hành đều đặn các ấn phẩm điện tử truyền thông số (Newsletter, Annual Report…); không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng công tác đảm bảo chất lượng giáo dục và kiểm định quốc tế…

Webometrics được cập nhật định kỳ mỗi năm 2 lần (tháng 1 và tháng 7). Kết quả thăng hạng 6 bậc của ĐH Đà Nẵng trong tháng 7.2020 tiếp tục khẳng định vững chắc uy tín, học hiệu của ĐH Đà Nẵng luôn nằm trong top ĐH hàng đầu Việt Nam, đang vươn lên mạnh mẽ hội nhập với ĐH khu vực và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại học Đà Nẵng nằm trong top 6 đại học hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO