Đại Lộc khen thưởng học sinh thi đỗ đại học

H.LIÊN 20/01/2020 15:48

(QNO) - Sáng 20.1, UBND huyện Đại Lộc tổ chức gặp mặt, tuyên dương khen thưởng học sinh thi đậu đại học năm 2019 với tổng số điểm từ 20 điểm trở lên.

Lãnh đạo huyện Đại Lộc khen thưởng các em có điểm thi đại học cao từ 20 điểm trở lên. Ảnh: NHẬT DUY
Lãnh đạo huyện Đại Lộc khen thưởng các tân sinh viên. Ảnh: NHẬT DUY

Những năm qua, các cấp ngành trên địa bàn huyện Đại Lộc luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác khuyến học và coi đây là yếu tố quan trọng góp phần động viên, khích lệ các gương hiếu học, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trên địa bàn, số lượng học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, góp phần quan trọng trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục của huyện.

Trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2019, Đại Lộc có 301 em thi đỗ vào các trường đại học với tổng số điểm từ 20 trở lên. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Đại Lộc bày tỏ niềm vui trước những kết quả học tập của tuổi trẻ huyện nhà; đồng thời mong muốn các tân sinh viên cố gắng học tập, tích lũy kiến thức, sống có lý tưởng, có ích cho xã hội. UBND huyện đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho 301 tân sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc khen thưởng học sinh thi đỗ đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO