Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam thăm Trường Tiểu học Junko

HUYỀN CHI 08/03/2020 15:55

(QNO) - Ngài Umeda Kunio - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam vừa có chuyến thăm Trường Tiểu học Junko (xã Điện Phước, Điện Bàn).

Ngài Umeda Kunio - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam
Ngài Umeda Kunio - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam (ngoài cùng bên trái) cùng Công ty Mizuno trao tặng 50 quả bóng đá cho Trường Tiểu học Junko. Ảnh: H.CHI

Thầy giáo Lê Quốc Hà - Hiệu trưởng nhà trường cùng các lãnh đạo xã Điện Phước vui mừng chào đón Đại sứ Umeda Kunio; đồng thời thông tin những hoạt động của trường trong thời gian qua, đặc biệt trường được chọn làm trường điểm về thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, làm mô hình dẫn dắt cho các trường tiểu học trên địa bàn thị xã. Ngoài ra thông tin về các hoạt động giao lưu giữa Hiệp hội Junko tại Nhật Bản, sinh viên Đại học Đà Nẵng với học sinh Trường Tiểu học Junko và các trường học tại xã Điện Phước trong những năm qua.

Đại sứ Umeda Kunio cho biết, dự kiến sẽ có những hoạt động hỗ trợ, hợp tác với Trường Tiểu học Junko bắt đầu từ tháng 6.2020 như dạy tiếng Nhật, xây dựng bếp ăn bán trú và một số công trình khác.

Dịp này, tham gia cùng đoàn công tác, Công ty Mizuno (Nhật Bản) trao tặng 50 quả bóng đá cho nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam thăm Trường Tiểu học Junko
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO