Khảo sát phục vụ kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục tại Trường Đại học Quảng Nam

DUY LINH - ÁNH MINH 23/01/2020 11:38

(QNO) - Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng vừa khảo sát sơ bộ tại Trường Đại học Quảng Nam để phục vụ việc kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cơ sở giáo dục làm việc với Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Quảng Nam. Ảnh: CHÂU HÙNG
Đoàn chuyên gia làm việc với Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Quảng Nam. Ảnh: CHÂU HÙNG

Trong đợt khảo sát sơ bộ này, đoàn chuyên gia đã làm việc với Ban Giám hiệu và Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Quảng Nam về các vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường.

Tiếp cận với hồ sơ báo cáo tự đánh giá và qua khảo sát thực tế tại các khu giảng đường, khu làm việc, khu thí nghiệm, thực hành, thư viện, ký túc xá…, đoàn đánh giá cao điều kiện cơ sở vật chất cũng như những nỗ lực của nhà trường trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục và đủ điều kiện để tiến đến khảo sát chính thức. Đoàn cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế mà nhà trường cần khắc phục để kịp thời phục vụ đánh giá cơ sở giáo dục cũng như cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường.

Trao biên bản ghi nhớ và thống nhất thời gian khảo sát chính thức . Ảnh: CHÂU HÙNG
Trao biên bản ghi nhớ và thống nhất thời gian khảo sát chính thức. Ảnh: CHÂU HÙNG

Kết thúc đợt khảo sát sơ bộ, GS-TS. Trần Văn Nam - Trưởng đoàn đánh giá ngoài và PGS-TS. Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Nam đã ký biên bản ghi nhớ và thống nhất thời gian khảo sát chính thức sẽ diễn ra vào cuối tháng 3.2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khảo sát phục vụ kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục tại Trường Đại học Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO