Phú Ninh xét tuyển 32 chỉ tiêu viên chức giáo viên

CHÂU NỮ 24/04/2020 15:26

(QNO) - UBND huyện Phú Ninh vừa thông báo tuyển dụng viên chức giáo viên tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập năm 2020 với 32 chỉ tiêu.

Trong đó có 13 chỉ tiêu giáo viên mầm non, 13 giáo viên tiểu học, 6 giáo viên THCS.

Người dự tuyển phải có quốc tịch Việt Nam và hộ khẩu thường trú tại Quảng Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; đủ sức khỏe; là giáo viên đang làm hợp đồng, có thời gian ký hợp đồng lao động có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội làm công tác giảng dạy tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập trực thuộc UBND huyện Phú Ninh trước ngày 31.12.2015, trong chỉ tiêu biên chế và được cấp có thẩm quyền tuyển dụng cho phép ký hợp đồng lao động, có năng lực và trình độ phù hợp với yêu cầu vị trí cần tuyển dụng. Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm, tiêu chuẩn của vị trí các chỉ tiêu tuyển dụng.

Người dự tuyển nộp phiếu đăng ký và hồ sơ từ ngày 24.4 đến 23.5.2020 về Phòng GD-ĐT huyện Phú Ninh (thị trấn Phú Thịnh) qua bưu điện hoặc trực tiếp.

Việc tuyển dụng viên chức giáo viên của huyện Phú Ninh thực hiện bằng hình thức xét tuyển. Thí sinh có đủ điều kiện dự tuyển được thực hiện theo 2 vòng. Vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển. Vòng 2 thực hiện phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển đối với người đã qua vòng 1.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Ninh xét tuyển 32 chỉ tiêu viên chức giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO