Thi biên soạn sách tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài

CHÂU NỮ 17/09/2020 09:42

(QNO) - Cuộc thi biên soạn sách, tài liệu dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài do Bộ GD-ĐT phối hợp Bộ Ngoại giao tổ chức diễn ra từ tháng 9.2020 đến tháng 4.2021, dành cho tổ chức, cá nhân là người Việt Nam và người nước ngoài, ở Việt Nam và ở nước ngoài.

Với thông điệp “Tôn vinh vẻ đẹp tiếng Việt - Tự hào kết nối Việt Nam”, cuộc thi nhằm đẩy mạnh việc dạy và học tiếng Việt cho các thế hệ người Việt Nam ở nước ngoài.

Theo thể lệ, công trình, sản phẩm tham gia dự thi là sách, tài liệu, bản thảo hoàn thiện dưới dạng viết hoặc phần mềm điện tử được viết cho từng bậc năng lực tiếng Việt phù hợp với mục tiêu trong chương trình tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài do Bộ GD-ĐT ban hành.

Bộ GD-ĐT khuyến khích các sản phẩm được thực hiện có ứng dụng công nghệ thông tin, giảng dạy theo hình thức trực tuyến hoặc kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến.

Mỗi tổ chức, cá nhân chỉ được đăng ký, sử dụng một tài khoản duy nhất từ thư điện tử để dự thi. Thời gian nhận sản phẩm dự thi từ nay đến ngày 28.2.2021.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất trị giá 300 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 200 triệu đồng; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng. Các tác phẩm xuất sắc sẽ được tuyển chọn, in ấn hoặc số hóa.

Sản phẩm dự thi gửi về thường trực Ban tổ chức - Vụ Giáo dục thường xuyên (Bộ GD-ĐT), 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội và theo địa chỉ thư điện tử: thivietsachtv@moet.gov.vn.

Thông tin chi tiết cuộc thi tại website: thivietsachtv.moet.gov.vn, fanpage: Tiếng Việt tôi yêu, email: thivietsachTV@moet.gov.vn, hotline: 0243.8695144.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thi biên soạn sách tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO