Trường Trung cấp Nghề Thanh niên dân tộc miền núi tỉnh khai giảng năm học mới

D.LỆ 22/10/2020 04:26

Sáng 21.10, Trường Trung cấp Nghề Thanh niên dân tộc miền núi tỉnh khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến dự.

 

Năm học này, dù gặp nhiều khó khăn nhưng trường đã tuyển sinh được 228 học sinh hệ trung cấp, đạt 91,2% chỉ tiêu giao. Cùng với đó, nhà trường phối hợp với các địa phương tuyển sinh đào tạo nghề theo các Quyết định 1956, 3577 nhằm cung ứng nguồn lao động cho các dự án, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại lễ khai giảng, trường đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung ứng lao động với các doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đánh giá cao nỗ lực của Trường Trung cấp Nghề Thanh niên dân tộc miền núi tỉnh trong tuyển sinh, đào tạo, giải quyết việc làm cho học viên ngay sau khi tốt nghiệp. Đồng thời đề nghị nhà trường tích cực phối hợp, thực hiện tốt Đề án “Sắp xếp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh”; đổi mới giảng dạy, phối hợp với doanh nghiệp tổ chức thực hành nghề cho học sinh, đảm bảo chuẩn kiến thức, chuẩn kỹ năng và chuẩn về thái độ; tiếp tục tuyển sinh, phấn đấu đạt 100% chỉ tiêu tuyển mới hệ trung cấp được giao năm 2020. Trường tiếp tục đào tạo nghề trình độ sơ cấp và dưới 3 tháng theo các chính sách hỗ trợ của trung ương, của tỉnh, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Trung cấp Nghề Thanh niên dân tộc miền núi tỉnh khai giảng năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO