Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng cho sự nghiệp giáo dục Quảng Nam

NGUYÊN ĐOAN 05/01/2021 08:33

(QNO) - Chiều 4.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường có buổi làm việc và tiếp nhận 5 tỷ đồng tài trợ cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh từ ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Các đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng dự buổi làm việc.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tiếp làm việc với đoàn công tác Vietcombank Việt Nam chiều 4.1. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tiếp và làm việc với đoàn công tác Vietcombank Việt Nam. Ảnh: N.Đ

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cho biết, công tác khắc phục hậu quả các đợt bão lũ cuối năm 2020 đang được toàn tỉnh tập trung thực hiện, cố gắng trước tết cổ truyền của dân tộc sẽ hoàn thành việc sửa chữa, xây dựng nhà cho người dân ở những nơi đủ điều kiện. Ở những nơi chưa an toàn, lãnh đạo tỉnh chỉ đạo tiếp tục khảo sát, tính toán để dựng lại nhà ở cho dân, tinh thần là nhà ở bị thiệt hại phải được khắc phục sớm nhất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và người dân, đồng chí Phan Việt Cường cảm ơn sự giúp đỡ nhiều mặt của hệ thống Vietcombank thời gian qua, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và nay là khắc phục hậu quả thiên tai. Đồng thời cho rằng, công tác khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn tỉnh sẽ còn mất nhiều thời gian, cần nhiều nguồn lực, lãnh đạo tỉnh mong muốn Vietcombank tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tỉnh nhằm sớm hoàn thành công tác này, cũng như việc ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu thời gian tới.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank chúc mừng các thành tựu phát triển của Quảng Nam những năm qua và việc tổ chức thành công tốt đẹp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII. Thông tin về tình hình hoạt động của Vietcombank thời gian qua, ông Thành cho biết, với mức tăng trưởng 21%, Chi nhánh Vietcombank Quảng Nam có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong toàn ngành, không có nợ xấu.

Với kỳ vọng thành lập thêm Chi nhánh Vietcombank Hội An, hai chi nhánh này trong thời gian tới sẽ có sự tăng trưởng mới, nhất là tăng trưởng vốn đầu tư để phục vụ doanh nghiệp, người dân. Lãnh đạo Vietcombank sẽ dành nguồn vốn với lãi suất hợp lý để hai chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh mở rộng đầu tư vào các doanh nghiệp. Đồng thời tin tưởng, với tiềm năng, thế mạnh và định hướng của tỉnh, hai chi nhánh Vietcombank chắc chắn sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, chất lượng và hiệu quả nhất trên địa bàn tỉnh.

Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của hệ thống Vietcombank trên địa bàn, ông Nghiêm Xuân Thành cam kết, năm 2021 Vietcombank sẽ tiếp tục đồng hành, tham gia tích cực vào các công trình sự nghiệp giáo dục, y tế, xây nhà cho người nghèo của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng cho sự nghiệp giáo dục Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO