Điểm cộng tiến độ dự án đang gây sốt thị trường Quảng Nam

P.V 24/06/2020 09:01

(QNO) - Thực hiện đúng tiến độ đã cam kết ngay từ khi bắt đầu triển khai, dự án Rosa Riverside Complex đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Có thể nói, Rosa Riverside Complex là một trong số ít dự án có tiến độ thi công tốt nhất trên thị trường bất động sản ven sông Cổ Cò tính đến thời điểm hiện tại.

 

Trong bối cảnh không ít khách hàng lo lắng về nguy cơ chậm tiến độ của các dự án bất động sản thì  Rosa Riverside Complex đã và đang “về đích” đúng như cam kết.

Bất chấp thời tiết nắng nóng của miền đất Quảng, dự án Rosa Riverside Complex vẫn được thi công khẩn trương. Theo quan sát của phóng viên, công trường dự án Rosa Riverside Complex luôn nhộn nhịp thi công bởi những kỹ sư, công nhân lành nghề cùng hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại. Hiện nay, chủ đầu tư đã bắt đầu xây dựng và hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, khu tiện ích cảnh quan, đường giao thông nội khu của dự án.

Theo ông chủ đầu tư, bí quyết để dự án thi công đúng tiến độ là sự quyết tâm của chủ đầu tư, tư vấn giám sát và năng lực tốt của nhà thầu xây dựng kết hợp thi công ngày đêm.

 

Không chỉ xây dựng đúng tiến độ,  dự án Rosa Riverside Complex còn được khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Rosa Riverside Complex nằm ở tâm điểm kết nối Đà Nẵng – Hội An và nằm gần kề tuyến resort sầm suất nơi được giới chuyên gia đánh giá “một bước chân đến ngàn tiện ích”. Cư dân tương lai tại Rosa Riverside Complex ngoài hưởng thụ những tiện ích nội khu như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… còn có thể dễ dàng kết nối đến vô vàn tiện ích ngoại khu xung quanh.

Được biết, với những thế mạnh vốn có Rosa Riverside Complex hiện đang là dự án thu hút giới đầu tư hàng đầu tại Quảng Nam.

Cùng “zoom” cận cảnh về tiến độ thị công dự án Rosa Riverside Complex:

 
 
 
 
 
 
 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điểm cộng tiến độ dự án đang gây sốt thị trường Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO