Giao thông ở Nông Sơn hư hại nặng do mưa lớn

MINH THÔNG 12/10/2020 15:46

(QNO) - Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường giao thông ở Nông Sơn bị hư hỏng nặng, gây ách tắc nghiêm trọng.

Nước lũ dâng cao, gây ngập sâu và hư hỏng nhiều tuyến đường, nhất là các tuyến giao thông huyết mạch đi trung tâm huyện. Các xã Quế Lộc, Phước Ninh, Ninh Phước, Quế Lâm… bị cô lập hoàn toàn.

Điểm sạt lỡ trên tuyến Tứ Trung-Tứ Nhũ (Quế Lâm)
Điểm sạt lở trên tuyến Tứ Trung - Tứ Nhũ (Quế Lâm). Ảnh: MINH THÔNG

Theo ông Trương Ngọc Vũ - Trưởng phòng Kinh tế - hạ tầng huyện Nông Sơn, mưa lớn khiến tuyến ĐT611 và tuyến quốc lộ 14H qua địa phận Nông Sơn bị tê liệt hoàn toàn. Trong đó, tuyến quốc lộ 14H qua địa phận xã Quế Trung sạt lở hai đoạn với hơn 2kmTuyến ĐT611 sạt lở 4 điểm tại đèo Le, gây chia cắt giao thông nghiêm trọng.

“Sáng 12.10, Phòng Kinh tế - hạ tầng đã huy động 2 xe múc, 2 xe tải khắc phục sự cố để sớm thông tuyến trong ngày. Riêng các tuyến đường liên xã bị thiệt hại, các xã huy động phương tiện, lực lượng tại địa phương đang tiến hành khắc phục, sớm ổn định việc đi lại trong nhân dân” - ông Vũ thông tin.

Khẩn trương khắc phục sạt lỡ trên QL 14H. Ảnh MINH THÔNG
Nông Sơn khẩn trương khắc phục sạt lở trên quốc lộ 14H. Ảnh: MINH THÔNG

Ông Nguyễn Chí Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn, Phó Trưởng ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện cho biết, huyện đã chỉ đạo các ngành liên quan và các xã huy động phương tiện, nhân lực khẩn trương thu dọn cây cối ngã đổ, khắc phục những điểm sạt lở. Đối với các tuyến liên xã bị sạt lở, các ngành, địa phương thống kê; huy động máy móc, nhân lực, phát huy tinh thần “4 tại chỗ” để khắc phục sớm thông tuyến. Tổ chức chốt chặn không cho người và phương tiện qua lại ở những đoạn còn ngập, sạt lở nhằm hạn chế các thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giao thông ở Nông Sơn hư hại nặng do mưa lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO