Hội An tạm dừng thi công các công trình, trừ công trình quan trọng, cấp bách

HÀ SẤU 08/08/2020 09:52

(QNO) - Ngày 7.8, UBND TP.Hội An ban hành Công văn 2202/UBND gửi các đơn vị liên quan thông báo yêu cầu tạm dừng thi công các công trình trên địa bàn thành phố, ngoại trừ một số công trình quan trọng, cấp bách.

Đường ĐT607 đoạn qua Hội An là một trong số các công trình quan trọng được phép tiếp tục thi công trong thời điểm này. Ảnh: H.S
Tuyến ĐT607 qua Hội An là một trong số công trình quan trọng được phép tiếp tục thi công. Ảnh: H.S

Theo đó, công trình nâng cấp, mở rộng tuyến ĐT607, hạ tầng đường Trần Quang Khải, cầu Thanh Nam, cầu Phước Hải và các công trình kè chống sạt lở bờ biển được tiếp tục thi công nhưng phải đảm bảo điều kiện vệ sinh phòng dịch.

Các đơn vị quản lý phải giám sát chặt hành trình, di chuyển đối với người ở lại công trường, đặc biệt đối với công nhân ở khu vực đã hoặc có nguy cơ có người mắc Covid-19 nhằm sớm nhận diện nguy cơ lây nhiễm nếu có. Cần tránh tập trung đông người và có phương án chia thành nhiều ca thi công theo các khung giờ khác nhau.

Trường hợp công trình thi công không đảm bảo công tác phòng dịch thì phối hợp các ngành chức năng liên quan xử lý, cần thiết phải tạm dừng, đình chỉ thi công hoặc đề xuất tạm dừng, đình chỉ thi công theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tạm dừng thi công các công trình, trừ công trình quan trọng, cấp bách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO