Nhiều tuyến giao thông tại Nông Sơn tiếp tục sạt lở

MINH THÔNG 21/10/2020 09:33

(QNO) - Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Nông Sơn, từ đêm 20.10 mưa lớn khiến nước sông Thu Bồn dâng cao gây ngập cục bộ ở một số địa phương.

Quốc lộ 14H tiếp tục bị sạt lỡ do mưa lớn. Ảnh MINH THÔNG
Quốc lộ 14H qua địa bàn Nông Sơn tiếp tục sạt lở do mưa lớn. Ảnh: MINH THÔNG

Các tuyến giao thông đi các xã bị ngập 1 - 1,5m, có nơi ngập sâu đến 2m như cầu Khe Rinh (Phước Ninh), cầu Khe Phốc (Ninh Phước), cầu Khe Sé (Quế Lâm); tuyến ĐT611 từ Quế Lộc đi Quế Trung cũng ngập gần 1m.

Bên cạnh đó, các tuyến giao thông huyết mạch qua địa phận Nông Sơn như quốc lộ 14H tiếp tục bị sạt lở nặng tại km 54+050 (Phước Ninh) và đoạn qua đèo Phường Rạnh tại km53+450 (Quế Trung) khiến giao thông ách tắc.

Tuyến ĐT611 (Quế Sơn - Nông Sơn) tiếp tục phát sinh sạt lở gây chia cắt giao thông nghiêm trọng, không thể lưu thông tại đèo Le. Chính quyền địa phương đã bố trí lực lượng chốt chặn không cho phương tiện qua lại khu vực này.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn cho biết đã yêu cầu các xã huy động lực lượng túc trực tại các điểm xung yếu, chốt chặn những điểm ngập sâu không để người và phương tiện qua lại. Tổ chức di dời dân ở những vùng trũng thấp, vùng sạt lở đất đến nơi an toàn. Ngành giáo dục huyện cho học sinh nghỉ học tùy theo tình hình thực tế từng trường, địa phương...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều tuyến giao thông tại Nông Sơn tiếp tục sạt lở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO