Tạm dừng xe chở vật liệu xây dựng từ Đại Lộc xuống Điện Bàn

CÔNG TÚ 11/08/2020 10:17

(QNO) - UBND thị xã Điện Bàn ngày 10.8 ban hành 2 công văn liên tiếp để chỉ đạo thi công các công trình và việc vận chuyển vật liệu xây dựng qua địa bàn.

Tạm thời dừng lưu thông xe chở cát từ Đại Lộc xuống Điện Bàn. Ảnh: CT
Tạm thời dừng lưu thông xe chở cát từ Đại Lộc xuống Điện Bàn. Ảnh: C.T

Tại Công văn số 1780/UBND, UBND thị xã cho biết để đảm bảo tiến độ thi công các công trình xây dựng trên địa bàn, nhất là trường học nhằm kịp thời phục vụ năm học mới 2020 - 2021, địa phương thống nhất cho phép chủ đầu tư tiếp tục tổ chức thực hiện theo tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Đồng thời yêu cầu các chủ đầu tư bố trí không quá 10 người làm việc cùng một thời điểm; tuyệt đối không cho phép người lao động từ vùng có dịch đến làm việc; tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho người lao động trong quá trình thi công.

Theo tinh thần Công văn số 1868/UBND, UBND thị xã cho biết tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhất là tại địa bàn các xã của huyện Đại Lộc giáp ranh với Điện Bàn đã phát sinh nhiều ca bệnh mới. Tuy nhiên, hằng ngày có một lượng lớn xe chuyên chở cát, sỏi, vật liệu xây dựng từ hướng Đại Lộc đến Điện Bàn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh. Do đó, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch, UBND thị xã thống nhất tạm dừng việc xe lưu thông vận chuyển cát, sỏi, vật liệu xây dựng từ hướng Đại Lộc xuống Điện Bàn.

UBND thị xã giao Công an Điện Bàn phối hợp với UBND xã Điện Hồng và xã Điện Tiến theo dõi, hướng dẫn, giám sát các chốt kiểm soát dịch thực hiện chặt chẽ việc tạm dừng các xe lưu thông vận chuyển cát, sỏi, vật liệu xây dựng từ hướng Đại Lộc xuống Điện Bàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm dừng xe chở vật liệu xây dựng từ Đại Lộc xuống Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO