Tận tâm với từng đường kéo

AN BÌNH 26/10/2020 16:46

(QNO) - Hơn 20 năm gắn bó với nghề làm tóc, anh Ung Nho Cường (SN 1976, phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) đã xây dựng nên thương hiệu riêng tại Tam Kỳ với salon tóc King Chí Cường (số 247 Hùng Vương). Và danh hiệu “Cây kéo vàng nghệ thuật” năm 2019 càng khẳng định thêm tay nghề của anh trong giới làm tóc địa phương.

Salon tóc King Chí Cường luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Ảnh: A.B
Salon tóc King Chí Cường là địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng. Ảnh: A.B

Anh Ung Nho Cường bén duyên sớm với nghề làm tóc. Để thỏa đam mê làm nên những mái tóc đẹp nhất, tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách, anh và salon luôn tìm tòi, học hỏi, không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất giới thiệu đến khách hàng.

Khách hàng hiện nay của King Chí Cường rất đa dạng. Nam, nữ, người trẻ, trung niên hay lớn tuổi đều tìm đến bởi uy tín và sự nhiệt tình của nhân viên. “Đối tượng khách hàng đa dạng nên tôi phải luôn học hỏi để lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với sở thích, nhu cầu của khách, nhưng vẫn phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc” - anh Cường nói.

Anh Ung Nho Cường đang tạo mẫu tóc cho khách hàng. Ảnh: A.B
Anh Ung Nho Cường tạo mẫu tóc cho khách. Ảnh: A.B

Thành quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh Ung Nho Cường trong hơn hai thập kỷ qua là danh hiệu “Cây kéo vàng nghệ thuật” năm 2019, giải Nhất giải thưởng “Top salon vàng uy tín chất lượng” năm 2019.

Đam mê và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng, anh từng bước tạo nên những thành công, được rất nhiều người trẻ mới vào nghề tìm đến học hỏi. Mỗi đường kéo điêu luyện, mỗi thiết kế độc đáo đều là công sức lớn của cây kéo vàng Ung Nho Cường dành cho công việc. “Với mình, được cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, được sống với niềm đam mê là điều hạnh phúc nhất” - anh Cường chia sẻ.

Hiện salon của anh có gần 10 nhân viên, là các bạn trẻ có đam mê và mong muốn theo đuổi nghề tóc. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết, hằng ngày anh Cường vẫn truyền dạy tận tình cho những người em của mình. Hiện salon tiếp tục mở rộng, đa dạng dịch vụ, nâng cao chất lượng với đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp.

Những đường kéo điêu luyện được anh Cường trực tiếp cắt cho khách. Ảnh: A.B
Mềm mại và điêu luyện trong từng đường kéo. Ảnh: A.B

Những năm qua đã có hàng nghìn khách hàng lựa chọn King Chí Cường để làm đẹp. Rất nhiều lần làm tóc tại đây, chị Huỳnh Thị Vân (phường An Xuân, TP.Tam Kỳ) chia sẻ: “Đến đây, tôi đặt trọn niềm tin vào anh Cường, anh tư vấn tận tình từng mẫu tóc mới nhất, màu nhuộm hót nhất sao cho phù hợp với gương mặt và dáng vóc của mình. Tôi rất hài lòng và tự tin thả dáng với mái tóc đẹp sau khi được chăm sóc tóc tại salon”.

Để xây dựng được uy tín, tạo được niềm tin của khách hàng là một hành trình dài đối với King Chí Cường. Từng mái tóc được chăm chút kỹ lưỡng, từng đường kéo điệu nghệ, kèm theo đó là trách nhiệm, tâm huyết của một người làm nghề nhiều năm để sao cho khách hàng hài lòng nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo nâng cao tay nghề. Ảnh: A.B
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo nâng cao tay nghề. Ảnh: A.B

“Không thể trọn vẹn, hoàn hảo cho từng khách hàng, nhưng tiêu chí của salon hướng đến là cố gắng làm tốt nhất có thể. Có một vài trường hợp về nhà rồi không hài lòng và đến lại salon, chúng tôi cố gắng điều chỉnh hoàn toàn miễn phí. Salon luôn xem việc chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ quan trọng, bởi nếu cố gắng thì sẽ mang đến sự hài lòng cho khách và tạo được niềm tin cho khách trong những lần làm đẹp tiếp theo” - anh Cường nói.

Đến với salon tóc King Chí Cường, những vị khách khó tính nhất cũng sẽ được chiều lòng bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10) năm nay, salon đang có chương trình giảm giá đặc biệt giành cho khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Cây kéo vàng nghệ thuật Ung Nho Cường vừa hoàn thành xong mẫu tóc đẹp cho khách. Ảnh: A.B
Cây kéo vàng nghệ thuật Ung Nho Cường hoàn thành mẫu tóc cho khách. Ảnh: A.B

Bên cạnh đam mê với nghề, salon King Chí Cường còn hướng đến những việc làm thiện nguyện. Hằng năm salon tổ chức nhiều đợt cắt tóc miễn phí cho trẻ em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam (đóng ở huyện Phú Ninh). “Việc làm nhỏ thôi nhưng đấy là tấm lòng, sự sẻ chia của chúng tôi đến những hoàn cảnh khó khăn, mong rằng các cháu sẽ có được những niềm vui trong cuộc sống sau bất hạnh của cuộc đời” - anh Cường chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tận tâm với từng đường kéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO