Tặng gói bảo hiểm Covid-19 cho thành viên Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam

ANH ĐÔNG 28/03/2020 10:42

(QNO) - Câu lạc bộ (CLB) Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam, Tổng Công ty CP Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Công ty CP Mạng xã hội du lịch Hahalolo hợp tác triển khai chương trình “Tặng gói bảo hiểm viêm đường hô hấp cấp Covid-19 Anti Covid”.

Chương trình nhằm mục đích chia sẻ rủi ro và giảm thiểu gánh nặng về tài chính cho cán bộ, nhân viên các công ty là thành viên CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Qua đó góp phần chung tay với cộng đồng phòng chống đại dịch. 

Gói bảo hiểm được áp dụng đối với các Ủy viên Ban Chấp hành CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam; cán bộ, nhân viên, người thân làm việc tại các doanh nghiệp là thành viên CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam. 

Cụ thể, mức bảo hiểm đối với Ủy viên Ban Chấp hành CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam là 150 triệu đồng khi tử vong và 15 triệu đồng trợ cấp điều trị do bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 (chi trả ngay 1 lần khi có kết luận bị nhiễm bệnh).

Với cán bộ, nhân viên (cả người thân của họ) làm việc tại các doanh nghiệp là thành viên CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam, chương trình dành tặng 1 triệu gói bảo hiểm đầu tiên (với mức 50 triệu đồng đối với trường hợp tử vong và 5 triệu đồng trợ cấp điều trị) khi đăng ký thành công trên hệ thống.

Chương trình áp dụng cho tất cả cán bộ, nhân viên và người thân có độ tuổi từ 18 đến 70 (đã có CMND/hộ chiếu), không bị động kinh, tâm thần; không bị cách ly tại cơ sở y tế và các cơ sở cách ly của Nhà nước, không có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 trước ngày bắt đầu bảo hiểm.

Để đăng ký nhận gói bảo hiểm cần truy cập đường link: https://landing.hahalolo.com/baohiem và nhập mã giới thiệu: KHOINGHIEP.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng gói bảo hiểm Covid-19 cho thành viên Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO