Công ty Điện lực Quảng Nam tạm ngưng nhiều dịch vụ kể từ ngày 1.4

TRUNG LỘ 02/04/2020 08:07

(QNO) - Theo ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), kể từ ngày 1.4 đến 15.4, PC Quảng Nam tạm dừng tiếp nhận các dịch vụ trực tiếp tại trụ sở mà chuyển sang cung cấp bằng các hình thức trực tuyến nhằm tránh tụ tập đông người, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan.

Kể từ ngày 1.4 PC Quảng Nam sẽ tạm dừng tiếp nhận các dịch vụ điện trực tiếp tại trụ sở Điện lực, chuyển sang cung cấp bằng các hình thức trực tuyến.
Kể từ ngày 1.4, PC Quảng Nam tạm dừng tiếp nhận các dịch vụ điện trực tiếp tại trụ sở điện lực, chuyển sang cung cấp bằng các hình thức trực tuyến. Ảnh: T.L

Những dịch vụ tạm ngưng kể từ ngày 1.4 gồm: cấp điện mới, di dời công tơ, hợp đồng mua bán các dịch vụ mới về điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác. Đối với các khu vực cách ly mà không ghi được chỉ số công tơ thì thực hiện tạm tính theo phương án bình quân sử dụng ngày của tháng trước liền kề, phần điện năng chênh lệch (nếu có) sẽ được bù trừ vào kỳ hóa đơn tiền điện liền kề.

Cũng trong thời gian này, PC Quảng Nam sẽ không thực hiện ngừng cấp điện công tác (trừ các trường hợp bất khả kháng).

"Việc tạm ngưng các dịch vụ kinh doanh điện nhằm tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31.3 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Trong 15 ngày tới, PC Quảng Nam sẽ bảo đảm duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân trên địa bàn của tỉnh" - ông Nguyễn Minh Tuấn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Điện lực Quảng Nam tạm ngưng nhiều dịch vụ kể từ ngày 1.4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO