Điện lực Thăng Bình nỗ lực phục vụ khách hàng

THÀNH CHÂU - VĂN HÀ 25/01/2021 15:59

(QNO) - “Lấy khách hàng làm trung tâm” là phương châm hoạt động xuyên suốt của ngành điện Thăng Bình nhiều năm nay. Từ phương châm này giúp ngành điện có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng, kịp thời hỗ trợ khắc phục sự cố, đảm bảo cung cấp nguồn điện.

Nhân viên Điện lực Thăng Bình kiểm tra lưới điện. Ảnh: TÂN HÀ
Nhân viên Điện lực Thăng Bình kiểm tra lưới điện. Ảnh: CHÂU HÀ

Để phục vụ chế biến hơn 50kg gạo thành bột tráng mỳ và bánh tráng cho khách hàng mỗi ngày, gần 20 năm qua gia đình ông Nguyễn Đình Pháp (thôn Bình Hòa, xã Bình Giang, Thăng Bình) thực hiện theo phương pháp thủ công rất tốn thời gian và công sức.

Năm 2020 ông Pháp đầu tư thêm một hệ thống làm bột tự động, khép kín. Để hệ thống đi vào vận hành, ông đăng ký lắp điện 3 pha qua hệ thống 19001909. Chỉ sau 5 ngày làm thủ tục, nhân viên ngành điện đã có mặt kịp thời để hỗ trợ. “Có nguồn điện ổn định giúp gia đình tôi chế biến bột nhanh và chất lượng hơn, kịp thời phục vụ nhu cầu khách hàng” - ông Pháp nói.

Theo ông Phan Nguyễn Tuyến - nhân viên Tổ kiểm tra giám sát Điện lực Thăng Bình, bình quân 1 tháng Điện lực Thăng Bình lắp đặt mới hệ thống điện cho 30 khách hàng. Cùng với đó giải quyết hàng loạt sự cố về điện để kịp thời phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân.

“Khối lượng công việc lớn đòi hỏi nhân viên chúng tôi phải luôn nắm chắc quy trình, từ khảo sát, lắp đặt đến đưa vào vận hành đảm bảo an toàn. Làm tất cả công đoạn này với một thái độ hết sức nhẹ nhàng để khách hàng thấy họ đang được chăm sóc một cách chu đáo và tỉ mỉ, đó cũng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi” - ông Tuyến cho biết.

Theo thống kê, trong năm 2020 Điện lực Thăng Bình tiếp nhận hơn 500 ý kiến thắc mắc của khách hàng về yêu cầu kiểm tra công tơ, hóa đơn tiền điện, di dời cột điện, đường dây…

Ông Nguyễn Minh Phúc - Phó Giám đốc Điện lực Thăng Bình thông tin, đơn vị hiện quản lý hơn 52 nghìn khách hàng, trong khi địa bàn Thăng Bình rất rộng, địa hình phức tạp, lực lượng mỏng nên đâu đó vẫn còn những thời điểm chưa kịp thời xử lý sự cố xảy ra. “Thời gian đến, ngoài nỗ lực của từng nhân viên ngành điện, chúng tôi cùng với các địa phương tích cực phối hợp để dần khắc phục hạn chế này” - ông Phúc cho hay.

Do đặc điểm của khách hàng sử dụng điện là liên tục, không được gián đoạn, dẫn đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện phải có tính phục vụ thường xuyên và liên tục. Do vậy, việc thay đổi thái độ phục vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu để góp phần xây dựng nên hình ảnh của ngành. Việc làm này đã và đang được Điện lực Thăng Bình nỗ lực thực hiện, góp phần cùng với toàn huyện hoàn thành tiêu chí về điện trong xây dựng nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện lực Thăng Bình nỗ lực phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO