Tập trung theo dõi biến động giá cả các mặt hàng, thiết bị y tế

HOÀI AN 28/07/2020 12:11

(QNO) - Ngày 28.7, Cục Quản lý thị trường Quảng Nam cho biết vừa có văn bản yêu cầu các đội quản lý thị trường tiếp tục triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một hiệu thuốc tại TP.Tam Kỳ. Ảnh: H.A
Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một hiệu thuốc tại TP.Tam Kỳ. Ảnh: H.A

Theo Cục Quản lý thị trường Quảng Nam, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.Đà Nẵng. Qua nắm bắt, được biết có một số người dân trên địa bàn tỉnh có tiếp xúc với 2 bệnh nhân Covid-19 ở Đà Nẵng.

Để kịp thời hạn chế lây lan dịch bệnh, Cục Quản lý thị trường Quảng Nam yêu cầu các đội quản lý thị trường thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tất cả cán bộ công chức và người lao động của lực lượng quản lý thị trường khi thi hành nhiệm vụ phải đeo khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách khi tiếp xúc để tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Thường xuyên theo dõi diễn biến của dịch bệnh, chủ động thực hiện phòng chống một cách hiệu quả. Tăng cường quản lý địa bàn, tập trung theo dõi biến động cung cầu giá cả các mặt hàng, trang thiết bị y tế phục vụ phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập trung theo dõi biến động giá cả các mặt hàng, thiết bị y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO