Viettel Post Quảng Nam tri ân khách hàng năm 2018

;
Thứ Năm, 17/01/2019, 15:14 [GMT+7]

(QNO) - Ngày 17.1, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) - chi nhánh Quảng Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018; triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2019. Đến dự có đại diện Sở TT&TT cùng đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp, đại lý khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Trao giải ba cho các khách hàng may mắn trò chơi
Trao giải ba cho các khách hàng may mắn ở trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Ông Trịnh Quang Cảnh - Giám đốc Viettel Post - chi nhánh Quảng Nam chia sẻ, trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Viettel Post đã không ngừng nghiên cứu và phát triển phần mềm mới, giúp khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ nhiều tiện ích hơn như giải pháp tích hợp Omni-Chanel, ứng dụng giao hàng Viettel Post, phần mềm quản lý đa kênh VTSale.

Viettel Post không chỉ làm tốt lĩnh vực cốt lõi là chuyển phát mà còn không ngừng thử thách ở những lĩnh vực mới như vé máy bay, đặc sản vùng miền, văn phòng phẩm; liên tục mở rộng số lượng bưu cục, đồng thời tăng trải nghiệm khách hàng qua việc ứng dụng công nghệ, đầu tư dây chuyền và hệ thống.

Trao giải nhì cho các khách hàng may mắn. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Trao giải nhì cho các khách hàng may mắn. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Đến nay, Viettel Post đã phát triển hơn 1.300 bưu cục tại 85 chi nhánh; 1.700 cán bộ, nhân viên không ngừng rèn luyện nghiệp vụ, chuyên môn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Viettel Post đã trở thành doanh nghiệp chuyển phát có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong ngành bưu chính, có mạng lưới khách hàng đạt con số 400.000. Năm 2018, Viettel Post đạt các giải thưởng Thương hiệu quốc gia, Sao vàng Đất Việt, lọt top 5 doanh nghiệp logistics uy tín nhất Việt Nam…

Khách hàng may mắn được trao giải nhất trong chương trình
Khách hàng may mắn được trao giải nhất trong chương trình "Tri ân khách hàng năm 2018". Ảnh: HOÀNG LIÊN

Tại hội nghị tri ân khách hàng, Viettel Post - chi nhánh Quảng Nam đã trao nhiều suất quà giá trị nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành với đơn vị trong suốt năm qua. Đồng thời trao 5 giải ba với cơ cấu mỗi giải 1 triệu đồng, 2 giải nhì với giá trị 5 triệu đồng/giải và 1 giải nhất là 1 ti vi trị giá gần 9 triệu đồng cho các khách hàng may mắn trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

HOÀNG LIÊN

.
.
.
.
.