Điện lực Quảng Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

;
Thứ Bảy, 10/12/2016, 14:51 [GMT+7]

(QNO) - Hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Quảng Nam (1.4.1997-1.4.2017), trong tháng 12.2016 này, đơn vị sẽ triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng với thông điệp “trách nhiệm, minh bạch”.

Thay bóng điện
Thay bóng điện cho khách hàng khó khăn

Với chương trình mang tên “Thắp sáng niềm tin”, công ty sẽ tiến hành chữa thay đường dây sau công tơ lồng ghép, thay bóng đèn sợi đốt miễn phí cho 155 khách hàng thuộc diện gia đình khó khăn; đồng thời lắp đặt công tơ cho xã miền núi Ch’Ơm. Cùng với đó, chương trình “Thắp sáng đường quê” sẽ được thực hiện với nội dung lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến các thôn, xóm trên địa bàn. Công ty sẽ tổ chức những chuyến đi tình nghĩa để tặng quà Tết cho đồng bào huyện miền núi Nam Giang, Tây Giang và nhiều huyện miền núi khác trên địa bàn; miễn phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho 100 khách hàng cấp điện mới và thực hiện chương trình “Tuần lễ hồng - EVNCPC” với hoạt động hiến máu cứu người của toàn thể CBCNV công ty.

Thay bóng điện
Ngành điện nỗ lực đưa ánh sáng đến các thôn, bản miền núi phục vụ đời sống đồng bào

Cũng trong “Tháng tri ân khách hàng”, các điện lực trực thuộc sẽ đồng loạt tổ chức hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của toàn thể cán bộ, công nhân viên PC Quảng Nam; các đơn vị trực thuộc sẽ vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng lớn.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng” trên website http://cskh.cpc.vn và chương trình gọi tổng đài 19001909 nhận quà tri ân dành cho khách hàng may mắn, ngẫu nhiên khi gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Trung.

Tháng “Tri ân khách hàng 2016” Công ty Điện lực Quảng Nam lấy khách hàng và người dân trên địa bàn làm trọng tâm, nỗ lực tạo đột phá trong nâng cao chất lượng công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ người dân.

HOÀNG PHƯƠNG

 

.
.
.
.
.