Tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình Tự hào hàng Việt Nam

CHÂU NỮ 20/07/2020 10:08

(QNO) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành công văn giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các ngành, đơn vị, địa phương liên quan triển khai các hoạt động hưởng ứng chương trình Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, việc triển khai các hoạt động phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Chương trình Tự hào hàng Việt Nam thực hiện trong tháng 7 nhằm góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hỗ trợ kích cầu tiêu dùng nội địa.

Chương trình có các hoạt động cụ thể: tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kết nối cung cầu, giới thiệu hàng hóa của các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trên địa bàn; vận động các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, phân phối tại địa phương thực hiện các hoạt động kích cầu mang tên “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” thông qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá; ưu tiên kinh doanh, trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm Việt Nam tại các địa điểm thuận tiện, hấp dẫn người tiêu dùng.

Đồng thời triển khai các hoạt động cổ động, tuyên truyền thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn; tuyên truyền các chính sách khuyến khích, sản xuất tiêu dùng hàng Việt Nam; vận động các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và người dân tham gia hoạt động của chương trình thông qua webiste: http://nhandienhangvietnam.vn và Fanpage Tự hào hàng Việt (https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình Tự hào hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO