ViettelPost Quảng Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

HOÀNG LIÊN 30/12/2019 08:45

(QNO) - Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) - Chi nhánh Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Tham dự có đại diện Sở TT&TT và đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp, đại lý, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

hách hàng may mắn được trao thưởng giải đặc biệt. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Khách hàng bốc thăm may mắn trúng giải đặc biệt. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Ông Trịnh Quang Cảnh - Giám đốc ViettelPost - Chi nhánh Quảng Nam cho biết, qua 22 năm trưởng thành và phát triển, ViettelPost đã ngày càng lớn mạnh, là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong ngành chuyển phát tại Việt Nam. ViettelPost đã nỗ lực ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh như ứng dụng nền tảng App ViettelPost tạo đơn, nhập đơn, excel, kiểm soát đơn hàng chỉ cần click chuột. Xây dựng nền tảng bán hàng đa kênh hợp nhất Viettel Sales; triển khai sản phẩm gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo giao hàng nội tỉnh; ứng dụng nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò kết nối giao thương giữa các vùng miền…

Năm 2020, ViettelPost cam kết công nghệ hơn, tư duy hệ thống hơn, tỉ mỉ hơn và sáng tạo hơn để mang tới khách hàng những trải nghiệm mới. “Chúng tôi xác định tài sản của đơn vị chính là khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng trong nền tảng cuộc cách mạng công nghệ 4.0” - ông Cảnh nói. 

 
Trao 2 giải nhì cho khách hàng. Ảnh: HOÀNG LIÊN 

Theo thông tin từ ViettelPost, đến nay đơn vị cũng đã làm chủ nền tảng Platform, app chuyển phát hàng, giao hàng, hệ thống thông minh; đã làm chủ được nền tảng Mega và hệ thống robot kho. Bưu cục chuyển phát MyGo đã kết nối phưong tiện vận tải đường bộ, đường sắt. Trong đó đường sắt vận chuyển liên vùng và đơn vị đang đề nghị xây dựng hệ thống kho, hệ thống vận chuyển quốc tế…

Hiện ViettelPost đã ứng dụng tổng đài, phần mềm app, xã hội hóa thời gian giao hàng, triển khai nền tảng ViettelSales là giải pháp bán hàng đa kênh hợp nhất. Đơn vị cũng đầu tư hơn 100 xe tải, băng chuyền tự động phục vụ giao, nhận hàng nhằm phục vụ, đáp ứng yêu cầu của nền công nghiệp 4.0. Nâng cấp hệ thống băng chuyền chia chọn hiện đại tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ với tốc độ 40.000 bưu phẩm/giờ...  

Tại hội nghị, ViettelPost - Chi nhánh Quảng Nam tặng quà tri ân khách hàng và tổ chức chương trình bốc thăm may mắn. Kết quả đã trao 10 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải đặc biệt cho khách hàng bằng những suất quà tặng có giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
ViettelPost Quảng Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO