Tuyển lao động ngành ngư nghiệp tại Hàn Quốc

DIỄM LỆ 05/06/2020 19:54

(QNO) - Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa có thông tin về đợt tuyển dụng lao động (LĐ) làm việc trong ngành ngư nghiệp tại Hàn Quốc.

Điều kiện tuyển dụng là người LĐ cư trú tại các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo theo Quyết định số 131/QĐ-TTg ngày 25.1.2017 của Thủ tướng Chính phủ. Đối với LĐ chuyển khẩu từ các địa phương, phải có thời gian cư trú tối thiểu tại địa phương chuyển đến là 1 năm tính đến ngày 8.6.2020.

Độ tuổi của LĐ từ 18 đến 39; không mù màu, không tiền án, tiền sự, chưa từng bị cấm nhập cảnh hoặc xuất cảnh. Nếu LĐ đã từng cư trú tại Hàn Quốc (bao gồm hợp pháp và bất hợp pháp) theo visa E9 (lao động EPS) hoặc visa E10 (thuyền viên tàu đánh cá) thì thời gian cư trú phải dưới 5 năm. LĐ không có thân nhân (cha, mẹ, con đẻ, anh, chị, em ruột, vợ hoặc chồng) đang cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc. Có đủ sức khỏe để làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y tế.

Thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 8.6 đến 10.6.2020, trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh. Người LĐ đến đăng ký phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, sổ hộ khẩu (bản chính) để đơn vị tiếp nhận đăng ký kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyển lao động ngành ngư nghiệp tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO