Đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội động viên quê nhà sớm vượt qua đại dịch

A.B 05/08/2020 17:00

(QNO) - Thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Trí - Trưởng ban Liên lạc đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội vừa gửi thư thăm hỏi chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam.

Trong thư, Thiếu tướng Nguyễn Văn Trí chia sẻ với những khó khăn mà chính quyền và nhân dân Quảng Nam đang gặp phải khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

“Bà con đồng hương xa quê tỉnh Quảng Nam tại Hà Nội thường xuyên quan tâm dõi theo về quê hương với những tình cảm trân quý, thân thương nhất và ủng hộ, đánh giá cao những chủ trương, biện pháp, hình thức ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch Covid-19 của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đồng thời tin tưởng rằng, đại dịch sẽ nhanh chóng được khoanh vùng, ngăn chặn, đẩy lùi, dập tắt, cuộc sống của nhân dân trong tỉnh sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường, ngày càng ổn định, ấm no, hạnh phúc” - Thiếu tướng Nguyễn Văn Trí viết.

Để chia sẻ, giảm bớt những khó khăn của cấp ủy, chính quyền và nhân dân, nhất là các địa phương Hội An, Điện Bàn, Quế Sơn, Thăng Bình, Đại Lộc, Duy Xuyên, Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội đã yêu cầu Ban liên lạc đồng hương các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tại Hà Nội thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình diễn biến dịch ở quê nhà và có những hành động thiết thực để ủng hộ, chia sẻ phù hợp.

Đến nay, đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội đã vận động, quyên góp ủng hộ và đã có kết quả bước đầu. Trong đó, các đồng hương Hội An, Điện Bàn, Quế Sơn, Thăng Bình đã vận động, quyên góp từ doanh nghiệp, cá nhân được một số hiện vật và tiền mặt để gửi về quê trong những ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội động viên quê nhà sớm vượt qua đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO