Chìa khóa thành công của các dự án bất động sản miền Trung

P.V 31/12/2020 15:10

(QNO) - Trong bối cảnh thị trường điều chỉnh, nhưng một số dự án bất động sản miền Trung vẫn bán được, điều gì giúp các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án thành công trong giai đoạn này?

Cơ hội phục hồi

Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản lạc quan về sự ổn định của thị trường trong năm 2021, nếu vắc xin Covid-19 thành công tại Việt Nam sẽ càng khẳng định thêm niềm tin phục hồi.

 
 Chủ đầu tư Việt Group, đơn vị phát triển dự án VGROUP ký kết với 2 ngân hàng bảo lãnh tài chính cho dự án Chu Lai Riverside là TP Bank và Public Bank.

Nhìn nhận về bất động sản năm 2020, các chuyên gia cho rằng dù biến động do ảnh hưởng Covid-19 nhưng giá vẫn giữ được ở hầu hết các phân khúc. Trừ một số khu vực tại TP.Đà Nẵng giá có điều chỉnh do trước đó đã tăng quá cao, thì đất nền khu vực Quảng Nam vẫn giữ giá.

Điều này chứng tỏ giá trị thật của bất động sản, nhất là bất động sản công nghiệp hay du lịch nghỉ dưỡng với nhu cầu sử dụng và tiềm năng lâu dài.

Bên cạnh đó, thành công trong việc kiềm chế, ngăn chặn Covid-19 giúp miền Trung trở thành điểm đến đầu tư an toàn và hấp dẫn. Cơ hội cho bất động sản công nghiệp tăng tốc cũng chính là cơ hội cho các loại hình bất động sản khác phát triển mạnh như đất nền, nhà ở, văn phòng cho thuê… nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt, giải trí của đội ngũ chuyên gia và các thành phần lao động.

Đồng thời, các chủ đầu tư đang đưa ra nhiều chính sách về tài chính, kích thích và thu hút nhà đầu tư mới. Các dự án mới tập trung vào chiến lược cạnh tranh để hướng đến các khách hàng có thu nhập ổn định, muốn đầu tư thêm bất động sản thứ hai. Đây cũng là xu hướng của thị trường trong năm 2021.

Chính sách bán hàng là điểm sáng thị trường

Mặc dù nhu cầu đầu tư bất động sản rất lớn, bởi đây là kênh đầu tư vua đối với nhà đầu tư miền Trung, tuy nhiên điểm lại các dự án bất động sản thành công vừa qua, cho thấy chỉ dự án có chính sách bán hàng tốt, mới hấp dẫn nhà đầu tư thời điểm này.

Chính vì vậy, nhằm kích cầu cho thị trường địa ốc, các doanh nghiệp tung ra nhiều chính sách hấp dẫn.

Chu Lai Riverside có chính sách thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ cho vay ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng giải bài toán tài chính
Chu Lai Riverside có chính sách thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ cho vay ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng giải bài toán tài chính.

Đơn cử, tại thị trường Đà Nẵng, một dự án nằm ở khu vực trung tâm thanh fphoos có chính sách linh hoạt, như khách chỉ cần nộp 30%, còn lại khi ra sổ đỏ sẽ hoàn thành giao dịch. Nhờ vậy mặc dù giá sản phẩm khá cao, đến 4-5 tỉ đồng/lô nhưng vẫn bán chạy.

Không chỉ đất nền, một dự án tại Hội An thuộc phân khúc biệt thự cũng khá kén khách, là bất động sản cao cấp, nhưng từ khi thay đổi chính sách linh hoạt nộp 30%, ngân hàng ân hạn nợ cũng đã có được cú hích phù hợp.

Hạ tầng, pháp lý Chu Lai Riverside đầy đủ, hấp dẫn nhà đầu tư
Hạ tầng, pháp lý Chu Lai Riverside đầy đủ, hấp dẫn nhà đầu tư

Còn tại khu vực Khu kinh tế mở Chu Lai, dự án Chu Lai Riverside cũng đang là điểm sáng trên thị trường đất nền với chính sách bán hàng linh hoạt như cho trả góp trong 12 tháng với trung bình 100 triệu đồng/tháng, nhiều lộ trình thanh toán, ngân hàng TP Bank và Public Bank bảo lãnh, đã giúp khách hàng yên tâm giao dịch.

Đồng thời, với mức giá gần như đáy của thị trường, chỉ 8 triệu đồng/m2, Chu Lai Riverside giao dịch rất sôi động.

Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án VGROUP cũng công bố các chính sách đặc biệt, như cam kết mua lại sản phẩm Chu Lai Riverside từ khách hàng với lợi nhuận 10% sau 1 năm. Đây được xem là cam kết bảo hiểm rủi ro giúp khách hàng yên tâm với một sản phẩm bất động sản tốt như Chu Lai Riverside.

Đó chính là chìa khóa quan trọng tạo sức hút cho dự án Chu Lai Riverside bên cạnh những thế mạnh hạ tầng hoàn thiện, pháp lý sổ đỏ có sẵn, Chu Lai Riverside còn phát triển các tiện ích sân vận động, công viên trung tâm, phố đi bộ ven sông, chợ đêm, bến thuyền…

Chu Lai Riverside được quy hoạch là khu đô thị phụ trợ cho Khu kinh tế mở Chu Lai, sân bay Chu Lai với các loại hình bất động sản công nghiệp, du lịch nghỉ dưỡng.
Chu Lai Riverside được quy hoạch là khu đô thị phụ trợ cho Khu kinh tế mở Chu Lai, sân bay Chu Lai với các loại hình bất động sản công nghiệp, du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án Chu Lai Riverside ra mắt nhà đầu tư phía Bắc

VGROUP – đơn vị phát triển dự án Chu Lai Riverside (Tam Anh Nam, Núi Thành, TP.Đà Nẵng) vừa giới thiệu phân khu ven sông đến thị trường Hà Nội.

Bên cạnh các sàn phân phối Dana Real, Phúc Mai, STC, Broland, Đại Thắng Quảng Nam, Linkhouse miền Trung tiếp tục phát triển thị trường miền Trung, dịp này VGROUP đưa liên minh các sàn Phúc Thịnh Khang, Minh Minh Land, Khải Tín Đà Nẵng, Cen Miền Trung, New Đà Thành, Hoàng Gia Phát, Lâm Thủy Mộc, Ismart Land mang cơ hội đến các nhà đầu tư phía Bắc.

Chỉ trong thời gian ngắn, đội ngũ kinh doanh đã nhận được tín hiệu tích cực từ thị trường Hà Nội với số lượng đặt chỗ vượt mong đợi nhờ dự án đầy đủ pháp lý, đã có sổ đỏ, hạ tầng hoàn thiện có thể xây nhà, kinh doanh ngay và đặc biệt mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2.

Trong khi đó, Chu Lai Riverside có tính đa dụng như bất động sản công nghiệp phụ trợ cho các KCN trong Khu kinh tế mở Chu Lai, lại vừa có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhờ sở hữu mặt tiền sông Trường Giang và QL1A, liền kề sân bay Chu Lai khi sân bay này nâng cấp thành sân bay quốc tế.

VGROUP có chính sách ưu đãi cho khách hàng lên đến 12,5%, tặng thêm 2 chỉ vàng nếu chuyển cọc giờ vàng, cộng dồn thêm 1-2% cho khách mua trên 2-5 sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chìa khóa thành công của các dự án bất động sản miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO