Megacity Kon Tum - khu đô thị hiện đại, phong cách Singapore

HUY TRƯỜNG 23/08/2019 14:55

(QNO) - Khi dư địa phát triển tại các thị trường bất động sản trung tâm đang bị bão hòa, các nhà đầu tư cần những cú hích mới tạo động lực và cảm hứng cho dòng chảy vốn. Sự ra mắt của Megacity – khu đô thị hiện đại, mang phong cách Singapore lần đầu tiên xuất hiện tại Kon Tum đã tạo nên xu hướng dẫn dắt dòng vốn về miền đất nhiều tiềm năng đang ở giai đoạn đầu phát triển này.

Lễ khởi công dự án Đô thị Megacity Kon Tum.
Lễ khởi công dự án Đô thị Megacity Kon Tum.

Megacity Kon Tum: Đánh thức tiềm năng

Dòng vốn đầu tư lên đến hàng ngàn tỉ đồng từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như tập đoàn FLC, tập đoàn Vingroup với những dự án quy mô có số vốn đầu tư lên đến hàng ngàn tỉ đồng như dự án FLC Kon Tum với các hạng mục sân golf 18 lỗ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế…; dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Kon Tum - trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực của tập đoàn Vingroup…

Khi thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại tại Kon Tum đã được các “ông lớn” đầu tư phát triển, đó sẽ là tiền đề quan trọng thúc đẩy việc hình thành các khu đô thị mới đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận cư dân muốn tận hưởng không gian sống văn minh, hiện đại. Nắm bắt được xu hướng tất yếu của thị trường cũng như đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển các khu đô thị mới tại Kon Tum, Bright Land đã ra mắt dự án Megacity Kon Tum - khu đô thị hiện đại, phong cách Singapore, chuẩn sống mới tại Kon Tum.

Vị trí trung tâm với nhiều tiềm năng, lợi thế đang chờ đón.
Vị trí trung tâm với nhiều tiềm năng, lợi thế đang chờ đón.

Dự án có quy mô 38ha, trong đó hơn 600 sản phẩm đất nền nhà phố liền kề, sở hữu một hệ thống giao thông kết nối liên vùng xuyên suốt. Từ Megacity cư dân dễ dàng di chuyển đến thành phố Kon Tum, vùng kinh tế động lực Ngọc Hồi hay thậm chí là Đà Nẵng, Gia Lai. Megacity nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm hành chính Đăk Hà, cửa ngõ phía Nam của thành phố Kon Tum. Đây được xem là vị trí huyết mạch, tập trung mọi khu vực sầm uất.

Megacity cũng là dự án đất nền nhà phố đầu tiên tại Kon Tum được quy hoạch đồng bộ, bài bản với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời… Chính vì vậy, sự xuất hiện của Megacity được đánh giá sẽ tác động mạnh và mang tới một làn gió mới cho thị trường bất động sản Kon Tum. Không chỉ là trải nghiệm sống hoàn toàn mới mẻ, Megacity đánh dấu sự khai phá thị trường bất động sản đất nền vẫn còn bỏ ngỏ và góp phần đánh thức những tiềm năng phát triển nơi đây.

Megacity Kon Tum: Khơi nguồn giá trị

Megacity sở hữu vị trí hoàn hảo khi nằm ngay mặt tiền tuyến đường Hùng Vương - vị trí không chỉ có ý nghĩa chiêu tài hút lộc đối với khách hàng cũng như nhà đầu tư mà còn có giá trị thương mại cao khi xét về mức độ gia tăng lợi nhuận, những dự án tại trung tâm đường lớn luôn có biên độ tăng giá cao gấp 2-3 lần so với những dự án được quy hoạch trong khu dân cư

Megacity là dự án duy nhất hiện hữu giữa khu dân cư sầm uất, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thương phát triển mạnh và mọi dịch vụ, tiện ích đều sẵn có. Khách hàng chỉ cần sở hữu sản phẩm tại dự án đã có thể định cư ngay cũng như đầu tư kinh doanh để thu hồi vốn và sinh lợi. Đây là điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng mong muốn vì không chỉ đảm bảo sinh lời mà dự án còn đảm bảo tính thanh khoản rất cao.

Đặc biệt, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, so với các thị trường bất động sản khác cùng lợi thế, Kon Tum hiện nay mới đang ở giai đoạn đầu tăng trưởng, còn nhiều dư địa phát triển khi hạ tầng giao thông và đô thị đang được đầu tư mở rộng rất mạnh. Bên cạnh đó, phân khúc đất nền nhà phố liền kề tại Kon Tum còn tương đối khan hiếm, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế lớn của thị trường. Chính vì vậy, việc ra mắt dự án khu đô thị Megacity Kon Tum mở ra cơ hội đón đầu nguồn cầu về đất nền nhà phố cũng như đón sóng tăng giá khi tốc độ đô thị hóa Kon Tum diễn ra mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Nhiều ưu đãi khách hàng chờ ngày mở bán dự án Megacity Kon Tum.
Nhiều ưu đãi khách hàng chờ ngày mở bán dự án Megacity Kon Tum.

Với ưu thế vượt trội về vị trí cùng hạ tầng hiện đại, Megacity Kon Tum là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu cho cuộc sống phồn vinh, thăng hoa và cũng là nơi tiềm năng dành cho nhà đầu tư muốn lựa chọn sản phẩm sinh lời hiệu quả.

Quy tụ đầy đủ các giá trị an cư, kinh doanh và hiệu quả kinh tế, Megacity Kon Tum không chỉ mang đến không gian sống đích thực mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất quý II năm 2019. Sở hữu ngay lô đất chuẩn khu đô thị - nhận đặt chỗ - giữ vị trí với 50 triệu đồng/lô.

Thấy được nhu cầu bất động sản khu vực Kon Tum - có thể sẽ bùng nổ trong giai đoạn tới Công ty Brightland đã xây dựng chính sách hỗ trợ khách hàng - để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu đất nền của dự án Megacity Kon Tum. Hình thức nhận đặt chỗ giữ vị trí lô cụ thể với 50 triệu đồng/lô (giữ vị trí lô đẹp - không lo mất tiền). Ngày mở bán dự án sẽ công bố giá chính xác cũng như các ưu đãi - chiếc khấu đi kèm, khách hàng không giao dịch sản phẩm sẽ được hoàn tiền 100% (50 triệu đồng) sau ngày mở bán 3 ngày làm việc

Bright Land chính thức nhận đặt chỗ Megacity Kon Tum phân khu The Central. Mức giá mở bán chỉ từ 399 triệu đồng/nền; diện tích trung bình 170m2/nền.

Công ty Cổ phần bất động sản Bright Land - Vùng Đất Sáng Trụ sở: 249 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Liên hệ ban quản lý dự án: 0935 245 466

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Megacity Kon Tum - khu đô thị hiện đại, phong cách Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO