Thông báo tìm chủ phương tiện vi phạm hành chính

AN BÌNH 16/09/2020 10:28

(QNO) - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh thông báo tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính.

Qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt lập biên bản tạm giữ 35 phương tiện vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ nhưng người điều khiển phương tiện vi phạm hoặc chủ phương tiện không đến xử lý.

Danh sách các phương tiện bị tịch thu. Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt cung cấp
Danh sách phương tiện tạm giữ. Ảnh: C.A

Vậy ai là chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp những phương tiện trên liên hệ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam (địa chỉ: số 41 Trần Quý Cáp, phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ) để giải quyết (khi đến mang theo giấy tờ có liên quan đến phương tiện).

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo này niêm yết công khai tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh, nếu chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp của phương tiện không đến giải quyết thì những phương tiện trên sẽ bị tịch thu theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thông báo tìm chủ phương tiện vi phạm hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO