Trao quyết định phong, thăng quân hàm và nâng lương cấp tá năm 2020

TUẤN ANH 05/06/2020 10:01

(QNO) - Sáng nay 5.6, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức trao quyết định phong, thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cấp thiếu tá, trung tá năm 2020.

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho cán bộ sĩ quan cấp thiếu tá.
Thượng tá Mai Kim Bình - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho cán bộ sĩ quan cấp thiếu tá. Ảnh: TUẤN ANH

Theo các quyết định của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 5, đợt này có 78 cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh được phong, thăng quân hàm và nâng lương. Trong đó, 1 đồng chí được phong quân hàm thượng úy, 15 đồng chí được thăng quân hàm từ thiếu tá lên trung tá, 41 đồng chí được thăng quân hàm từ đại úy lên thiếu tá; nâng lương sĩ quan thiếu tá lần 1 cho 2 đồng chí và nâng lương quân nhân chuyên nghiệp cấp tá diện cán bộ quản lý cho 19 đồng chí.

đợt này có 78 cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh được phong, thăng quân hàm và nâng lương.
Đợt này có 78 cán bộ được phong, thăng quân hàm và nâng lương. Ảnh: TUẤN ANH

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Thượng tá Mai Kim Bình - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí được phong, thăng quân hàm và nâng lương cấp thiếu tá, trung tá năm 2020. Đồng thời khẳng định, đây là sự quan tâm, ghi nhận của cấp trên đối với những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ thuộc lực lượng vũ trang tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương.

Thượng tá Mai Kim Bình đề nghị các đồng chí được nhận các quyết định đợt này tiếp tục trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt; tích cực tham mưu cho lãnh đạo các cấp thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao quyết định phong, thăng quân hàm và nâng lương cấp tá năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO