Ngỡ ngàng "Vườn hoa thanh niên"

TÂM ĐAN 05/03/2021 09:28

Khuôn viên nhà trường bỗng chốc biến thành những vườn hoa rực rỡ, đầy màu sắc, khiến ai ghé thăm cũng thích thú, ngỡ ngàng…

Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam khánh thành công trình “Vườn hoa thanh niên”. Ảnh: ĐOÀN TRƯỜNG
Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam khánh thành công trình “Vườn hoa thanh niên”. Ảnh: ĐOÀN TRƯỜNG

Đó là “Vườn hoa thanh niên” - công trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021) của Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam.

Anh Trịnh Văn Nguyên - Bí thư Đoàn trường cho biết, công trình được khởi công vào ngày 20.1.2021 trên khuôn viên khu vườn thực nghiệm công nghệ cao (phục vụ học sinh - sinh viên ngành nông nghiệp học tập, thực hành) của nhà trường. Vườn hoa bao gồm 4 khu, được trồng các loại hoa khác nhau như hoa hướng dương, hoa bươm bướm, hoa cải, vườn cây tiêu bản lâm nghiệp... Công trình được hình thành từ ý tưởng của Ban Chấp hành Đoàn trường với sự hỗ trợ chuyên môn của Khoa Nông nghiệp.

“Sau gần 3 tháng triển khai tích cực với sự tham gia của đoàn viên thanh niên và hỗ trợ chuyên môn của khoa, “Vườn hoa thanh niên” đã đón nhận đông đảo học sinh, sinh viên, cán bộ, giảng viên và người dân trên địa bàn TP.Tam Kỳ đến tham quan, chụp hình” - anh Nguyên nói.

Vườn hoa thanh niên trở thành điểm “check-in” thú vị của nhiều người. Ảnh: Đoàn trường
“Vườn hoa thanh niên” trở thành điểm “check-in” thú vị. Ảnh: ĐOÀN TRƯỜNG

“Vườn hoa thanh niên” đủ màu, khoe sắc thắm, đã trở thành điểm “check-in” của nhiều người. Cô Trần Thị Mai Trang - giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam cho biết, mấy hôm nay không chỉ cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường mà nhiều chị em, cô dì ở nhiều nơi cũng tìm đến vườn hoa để chụp hình làm kỷ niệm. “Là cán bộ nhà trường, tôi cảm thấy vui và tự hào vì trường mình bỗng trở nên đẹp và nổi tiếng như vậy. Sau những tiết dạy căng thẳng, có thời gian ra đi dạo, chụp hình quanh vườn hoa là tâm hồn thư giãn hẳn” - cô Trang nói.

Hiện vườn hoa đã trồng được khoảng 5 sào. Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam cho biết sẽ duy trì và nhân rộng thêm một số khu vực khuôn viên trước giảng đường.

Sinh viên nhà trường chụp hình giữa vườn hoa hướng dương rực rỡ. Ảnh: Đoàn trường
Sinh viên nhà trường chụp hình giữa vườn hoa hướng dương rực rỡ. Ảnh: ĐOÀN TRƯỜNG
Chị em rạng rỡ bên vườn hoa cải khoe sắc vàng. Ảnh: Đoàn trường
Vườn hoa cải vàng khoe sắc. Ảnh: ĐOÀN TRƯỜNG
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngỡ ngàng "Vườn hoa thanh niên"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO