Tỉnh đoàn trao nhiều trang thiết bị y tế phòng chống dịch

THIÊN NGÂN - THÀNH ĐẠT 06/08/2020 14:55

(QNO) - Nhiều vật tư, trang thiết bị y tế trị giá hơn 650 triệu đồng đã và đang được Tỉnh đoàn gửi đến các địa phương trên toàn tỉnh để hỗ trợ các lực lượng tham gia phòng chống dịch.

Bí thư Tỉnh đoàn - đồng chí Phạm Thị Thanh trao tặng những vật phẩm từ chương trình “Áo xanh hành động” cho Huyện đoàn Thăng Bình.
Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh (thứ 2 trái sang) trao các phần quà từ chương trình “Áo xanh hành động” cho Huyện đoàn Thăng Bình. Ảnh: NGÂN ĐẠT

Chiều 5.8, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh đến thăm, chia sẻ và trao tặng nhiều vật tư y tế tại các chốt kiểm soát, khu cách ly ở huyện Thăng Bình và Quế Sơn. Đây là những dụng cụ phòng chống dịch nằm trong đợt 2 của chương trình “Áo xanh hành động” với sự đồng hành, hỗ trợ của các công ty, doanh nghiệp, cơ quan báo chí, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

Những vật phẩm y tế được Tỉnh đoàn trao tận tay các thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch tại chốt kiểm soát xã Quế An, huyện Quế Sơn.
Trao trang thiết bị y tế cho chốt kiểm soát dịch xã Quế An, Quế Sơn. Ảnh: NGÂN ĐẠT

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 2 huyện trên 200 lít dung dịch sát khuẩn, 400 chai gel rửa tay khô, 6.000 khẩu trang cùng 20 bộ đồ bảo hộ, 100 găng tay y tế... Sau đó sẽ được các Huyện đoàn phân bổ cho các lực lượng phòng chống dịch ở các chốt kiểm soát, khu cách ly.

Anh Trần Văn Lợi - thanh niên tham gia làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch xã Quế An (Quế Sơn) cho hay: “Mỗi ngày làm nhiệm vụ tiếp xúc rất nhiều người qua lại chốt. Sự hỗ trợ từ Tỉnh đoàn phần nào khiến chúng tôi yên tâm hơn”.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn- đồng chí Lê Quang Quỳnh trao tặng những vật phẩm bảo hộ và tiếp sức lực lượng phòng chống dịch cho Huyện đoàn Quế Sơn.
Anh Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn (bìa trái) trao đồ bảo hộ y tế cho Huyện đoàn Quế Sơn. Ảnh: NGÂN ĐẠT

Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh cho hay: “Trong đợt dịch lần này, đoàn viên thanh niên tham gia làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát, khu cách ly rất nhiều. Tỉnh đoàn chủ động kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ vật tư, trang thiết bị y tế cho lực lượng thanh niên nói riêng, lực lượng chống dịch nói chung”.

Những vật phẩm y tế để như quần áo bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn sẽ giúp lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch an tâm thực hiện nhiệm vụ.
Những món quà giúp các lực lượng yên tâm chống dịch. Ảnh: NGÂN ĐẠT

* Trong đợt này, Báo Tuổi Trẻ cũng đồng hành Tỉnh đoàn trao tặng 15.000 khẩu trang y tế, 60 bộ đồ bảo hộ, gần 2.000 chai gel rửa tay sát khuẩn. Đây là món quà do bạn đọc Báo Tuổi Trẻ hỗ trợ trong chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tỉnh đoàn trao nhiều trang thiết bị y tế phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO