Tuổi trẻ Điện Bàn vệ sinh khu cách ly Điện Nam - Điện Ngọc

T.NHÂN - A.ĐÔNG 23/03/2020 14:58

(QNO) - Thị đoàn, Hội LHTN thị xã Điện Bàn vừa ra quân dọn vệ sinh tại khu cách ly Điện Nam - Điện Ngọc với sự tham gia của hơn 40 đoàn viên thanh niên.

Lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia dọn vệ sinh trong khu vực cách ly. Ảnh: T.N
Đoàn viên thanh niên thị xã Điện Bàn vệ sinh khu vực cách ly. Ảnh: T.N

Đây là khu vực vừa hoàn thành công tác cách ly 14 ngày đối với người dân có tiếp xúc theo dạng F1, F2 với các ca dương tính Covid-19. Được biết tất cả trường hợp cách ly ở đây đều có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

Sau khi cơ sở được phun hóa chất khử trùng, hơn 40 đoàn viên thanh niên đã xung kích tổng dọn vệ sinh khu cách ly, lau chùi sàn nhà, lối đi... Hoạt động thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ chung tay cùng cộng đồng phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thường trực Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cho lực lượng thanh niên tình nguyện tại khu cách ly Điện Nam - Điện Ngọc. Ảnh: T.N
Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà lực lượng thanh niên tình nguyện. Ảnh: T.N

Dịp này, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh đến động viên và tặng quà các đoàn viên thanh niên tham gia đợt tình nguyện. Đánh giá cao tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ Điện Bàn, chị Phạm Thị Thanh đề nghị các cấp bộ đoàn thị xã tiếp tục lựa chọn các phần việc phù hợp với khả năng chuyên môn của đoàn viên thanh niên; củng cố các đội hình thanh niên tình nguyện để có sự chủ động tham gia xử lý các tình huống phát sinh trước diễn biến của dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ Điện Bàn vệ sinh khu cách ly Điện Nam - Điện Ngọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO