Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh sôi nổi hoạt động trong Tháng thanh niên

HÀ SẤU 16/04/2021 13:57

(QNO) - Chiều 15.4, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Tháng thanh niên và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp màu áo xanh thanh niên công sở vì nhân dân phục vụ”.

Quang cảnh hội nghị tổng kết Tháng thanh niên. Ảnh: H.S
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổng kết Tháng thanh niên. Ảnh: H.S

Trong Tháng thanh niên, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh trồng 70 cây osaka hoa vàng xung quanh khuôn viên Bảo tàng tỉnh. “Hàng cây thanh niên tại địa chỉ đỏ” do Đoàn Khối thực hiện là một trong 10 công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn được Tỉnh đoàn tuyên dương.

Nhiều hoạt động tình nguyện sôi nổi khác cũng được tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh thực hiện trong Tháng thanh niên như: hiến máu tình nguyện, “Ngày thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”, ngày hội “Tuổi trẻ Khối các cơ quan đoàn kết, sáng tạo”...

Tại hội nghị, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp màu áo xanh thanh niên công sở vì nhân dân phục vụ”. Cuộc thi nhận được 87 bức ảnh dự thi của 29 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc.

Giải nhất được trao cho Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, giải nhì Chi đoàn Sở Công Thương, 2 giải ba thuộc về Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh và Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn.

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen 17 đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Tháng thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh sôi nổi hoạt động trong Tháng thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO