Tuổi trẻ Nam Trà My và Tam Kỳ tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện

VŨ KỲ 12/01/2021 03:54

Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện Nam Trà My cùng với đơn vị kết nghĩa Thành đoàn Tam Kỳ vừa tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020 - Xuân tình nguyện năm 2021 và Chương trình khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương năm học 2020 - 2021 tại xã Trà Leng.

Đoàn tình nguyện lắp đặt bóng điện năng lượng mặt trời tại Nam Trà My. Ảnh: V.KỲ
Đoàn tình nguyện lắp đặt bóng điện năng lượng mặt trời tại Nam Trà My. Ảnh: V.KỲ

Trong chương trình, đoàn tình nguyện đã tổ chức nhiều hoạt động như lắp đặt bóng điện năng lượng mặt trời “Thắp sáng vùng cao”; tặng cây trồng, hỗ trợ phương tiện sinh kế cho thanh niên khởi nghiệp và chuyển giao kỹ thuật trồng cây cho thanh niên; sửa chữa nhà cho hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai...

Nằm trong chuỗi hoạt động này, Hội đồng đội 2 đơn vị đã tổ chức tập huấn nghi thức đội cho Liên đội Trường Tiểu học Trà Leng. Hoạt động là cơ hội để các thầy cô giáo tổng phụ trách được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai tổ chức hoạt động đội tại nhà trường.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên, hội viên. Qua đó thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa hai đơn vị; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các Liên đội TP.Tam Kỳ đối với các Liên đội ở huyện Nam Trà My.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ Nam Trà My và Tam Kỳ tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO