Mỹ: Đám cưới có 100 “khách mời” bằng bìa các tông giữa mùa Covid-19

P.V 08/04/2020 21:50

(QNO) - Tại Michigan, Mỹ, một cặp đôi đã sáng tạo khi “mời” đông đủ “khách mời” đến dự giữa mùa dịch Covid-19, tuy nhiên, họ chỉ là những... bìa các tông.

 
Dan Stuglik và Amy Simonson tại nhà thờ hôm 31.3 cùng các “khách mời” bìa các tông. Ảnh: AP

Theo dự kiến, Amy Simonson và Dan Stuglik có đám cưới được tổ chức vào 4.4; tuy nhiên, lễ thành hôn của hai người bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp.

Vì vậy, lệnh cấm tụ tập đông người của Michigan đã ảnh hưởng nhiều đến đám cưới của họ, khi không ai, bao gồm gia đình và bạn bè có thể đến dự. Không bỏ cuộc, Dan và Amy đã dùng hơn 100 tấm bìa cứng do công ty bao bì Menasha Packaging quyên góp để cắt thành hình người để lấp các chỗ ngồi tại nhà thờ.

Hình người được cắt với kích cỡ và hình dáng khác nhau sao cho giống khách. Có cả những “khách” cao và thấp, trẻ và già, tóc dài, tóc ngắn và tóc đuôi ngựa.

Chú rể Stuglik chia sẻ: “Tôi muốn làm một cái gì đó (sáng tạo) để cô ấy không phải bước vào một nhà thờ trống rỗng. Thật buồn khi hôn lễ bị phá hỏng, nhưng Menasha (người giúp cặp đôi trang trí) đã giúp khôi phục lại”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mỹ: Đám cưới có 100 “khách mời” bằng bìa các tông giữa mùa Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO