Giải Bóng đá nhi đồng các câu lạc bộ tỉnh: Đội Thăng Bình đoạt chức vô địch

TƯỜNG VY 25/11/2020 08:39

(QNO) - Tối 24.11, giải Bóng đá nhi đồng (5 người) các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam 2020 đã khép lại với trận chung kết giữa đội Tam Kỳ 1 và Thăng Bình. Trước đó trong trận bán kết, Tam Kỳ 1 dễ dàng vượt qua Hội An với tỷ số 5-2, còn Thăng Bình đánh bại Tam Kỳ 2 bằng cách biệt mong manh 1-0.

Trao cúp vô địch cho đội Thăng Bình. Ảnh: T.V
Trao cúp vô địch cho đội Thăng Bình. Ảnh: T.V

Xứng đáng là trận chung kết của giải, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kỹ thuật, phối hợp nhịp nhàng, tấn công sắc bén. Thăng Bình chủ động phòng ngự chắc chắn chờ cơ hội phản công và đội cũng không ít lần thành công.

Nỗi buồn của các cấu thủ Tam Kỳ 1 trên bục giành giải nhì. Ảnh: T.V
Nỗi buồn của các cầu thủ Tam Kỳ 1 trên bục giành giải nhì. Ảnh: T.V

Trong khi đó, đội Tam Kỳ 1 thi đấu nhỉnh hơn về thế trận, tổ chức tấn công tốt hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ nhí liên tục bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Không những vậy, trong một buổi tối quá thiếu may mắn, bóng không dưới 3 lần dội cột dọc khung thành đối phương.

Một pha bóng trong trận chung kết. Ảnh: T.V
Một pha bóng trong trận chung kết. Ảnh: T.V

Chưa hết, ở loạt sút luân lưu đầy may rủi, một lần nữa thần may mắn lại không đứng về các cầu thủ Tam Kỳ 1. Cả 2 quả sút đầu tiên, dù chiến thắng thủ môn nhưng lại không thắng cột dọc. Vì vậy, dù sút thành công 3 quả sau đó nhưng Tam Kỳ 1 cũng đành ngậm ngùi nhìn Thăng Bình giành chiếc cúp vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải Bóng đá nhi đồng các câu lạc bộ tỉnh: Đội Thăng Bình đoạt chức vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO