Quảng Nam chia điểm với Than Quảng Ninh

T.VY 23/09/2019 13:35

(QNO) - Bỏ lại sau lưng thất bại trước người anh em SHB Đà Nẵng, Quảng Nam hành quân đến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh ở vòng 24 diễn ra chiều 20.9.

Thanh Trung có bàn thắng mở tỷ số trên sân Than Quảng Ninh nhưng không thể cùng đồng đội có 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: T.V
Thanh Trung có bàn thắng mở tỷ số trên sân Than Quảng Ninh nhưng không thể cùng đồng đội có 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: T.V

Có 2 sự thay đổi đáng chú ý tập trung ở hàng tiền vệ so với trận gặp SHB Đà Nẵng khi HLV Vũ Hồng Việt đưa tiền vệ Quốc Chí và Gabriel vào sân ngay từ đầu. Ngoài ra, hậu vệ Anh Hùng bị treo giò nên Đức Thắng vào trám chỗ bên hành lang cánh phải.

Thi đấu trên sân khách nên các cầu thủ Quảng Nam thi đấu khá chậm rãi, phòng ngự chặt phản công nhanh nhằm tận dụng khả năng chớp thời cơ của các cầu thủ trên hàng công, nhất là Hoàng Vũ Samson và Thanh Trung. Và trong một tình huống phản công nhanh ở phút thứ 8, đội trưởng Thanh Trung đã sút tung lưới hạ gục Tuấn Linh sau khi thủ thành của Than Quảng Ninh phá bóng thiếu dứt khoát. Đây là bàn thắng thứ 8 của Thanh Trung kể từ đầu giải.

Đội xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng vùng lên dữ dội sau bàn thua. Tuy nhiên, phải đến phút giữa hiệp 2, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng mới có bàn thắng gỡ hòa. Những phút cuối trận, hai đội đều có cơ hội ăn bàn song không tận dụng được, đành chấp nhận chia điểm ngay tại Cẩm Phả.

Vòng 24 cũng đã chứng kiến Hà Nội đăng quang sớm trước 2 vòng đấu sau khi đánh bại Sông Lam Nghệ An 1-0 ngay tại sân Vinh. Còn TP.Hồ Chí Minh, họ đã giành ngôi á quân khi vượt qua Sài Gòn 4-1. Hoàng Anh Gia Lai và Viettel trong nỗ lực thoát khỏi nhóm cuối cũng đã có chiến thắng quan trọng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam chia điểm với Than Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO