Quảng Nam có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

T.VY 22/08/2019 15:07

(QNO) - Thi đấu trên sân Thiên Trường mùa giải năm nay không bao giờ dễ dàng cho các đội bóng khi Dược Nam Hà Nam Định đã giành đến 7 chiến thắng tại đây. Tuy nhiên, Quảng Nam đã làm được cái điều mà mới chỉ có duy nhất một đội trước đó có được: mang về 3 điểm.

Hoàng Vũ Samson (số 39) thi đấu khá tốt và có bàn thắng thứ 4 trong 3 trận liên tiếp. Ảnh: T.V
Hoàng Vũ Samson (số 39) thi đấu khá tốt và có bàn thắng thứ 4 trong 3 trận liên tiếp. Ảnh: T.V

Thi đấu tại “chảo lửa” Thiên Trường vào chiều 17.8 trước hơn 2 vạn khán giả Nam Định, song đội bóng xứ Quảng vẫn biết cách khắc chế lối chơi ào ạt của đối phương. Thậm chí, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt còn có thế trận nhỉnh hơn và tạo ra cơ hội ghi bàn trước sau cú đá phạt của Hữu Phước khiến thủ môn Nam Định phải bay người hết cỡ mới đẩy được.

Như thường lệ, Hoàng Vũ Samson vẫn là cái tên đáng chú ý nhất của Quảng Nam. Phút 40, chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới này khiến khán giả thành Nam câm lặng khi cướp bóng trong một pha tranh chấp với hậu vệ Nam Định rồi qua luôn thủ môn Xuân Việt và trung vệ Agbaji trước khi ghi bàn vào lưới trống, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Đây là bàn thắng thứ 4 sau 3 trận liên tiếp của cựu cầu thủ Hà Nội.

Nhưng niềm vui của các cầu thủ Quảng Nam không kéo dài được lâu. Chỉ 2 phút sau khi vượt lên, họ đã để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 khi Sỹ Minh tận dụng sự phá bóng không dứt khoát của các hậu vệ để ghi bàn. Chưa dừng lại ở đó, hiệp 2 mới trôi qua chỉ được 15 phút, lưới của thủ môn Văn Cường lại bị rung lên lần nữa. Người mang về bàn thắng giúp Dược Nam Hà Nam Định nâng tỷ số lên 2-1 là Diogo.

Phải thừa nhận trong trận đấu này, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt gặp khá nhiều may mắn khi bóng một lần chạm xà ngang và một lần Diogo đối diện với khung thành bỏ trống nhưng lại sút ra ngoài. Đã vậy, sân Thiên Trường mất điện đột ngột hơn 10 phút dường như cũng giúp cho Thanh Trung cùng các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau đó.

Phút bù giờ thứ 5, Rodrigo bật cao đánh đầu thành bàn từ đường chuyền của Thanh Trung, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Chưa dừng lại ở đó, 2 phút sau, pha phối hợp giữa Thanh Trung và Hoàng Vũ Samson trước khi bóng đến chân cầu thủ vào sân thay người Huy Hùng và anh dễ dàng đệm bóng vào lưới, mang về chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp giúp Quảng Nam leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 28 điểm. Đây là vị thứ cao nhất của đội ở mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam có chiến thắng thứ 3 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO