Quảng Nam thua trận thứ hai liên tiếp

TƯỜNG VY 18/06/2020 08:38

(QNO) - Vòng 5 V-League tiếp tục diễn ra vào chiều 17.6, trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp đón Becamex Bình Dương. Sớm có bàn thắng dẫn trước song cuối cùng đội chủ nhà lại để đối phương lội ngược dòng.

Kebe bị các cầu thủ Becamex Bình Dương kèm chặt. Ảnh: T.V
Kebe bị các cầu thủ Becamex Bình Dương kèm chặt. Ảnh: T.V

Thua ngược

Bỏ lại sau lưng trận thua tệ hại ở vòng đấu trước, các học trò HLV Vũ Hồng Việt nhập cuộc khá tự tin với mục tiêu sớm có bàn thắng. Vì vậy, ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi cho trận đấu bắt đầu, các cầu thủ chủ nhà lập tức tràn lên phần sân đối phương.

Lần đầu tiên được xếp đá chính, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện. Khi mà khán giả ngồi chưa ấm chỗ, pha bắt vô lê bằng chân trái cực mạnh của cầu thủ mang số áo 13 làm xé toang mành lưới của thủ môn Đức Cường bên phía đội khách, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 1-0.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí có bàn thắng sớm song đội nhà lại để thua. Ảnh: T.V
Nguyễn Hoàng Quốc Chí có bàn thắng sớm song đội nhà lại để thua. Ảnh: T.V

Không muốn dừng lại ở đó, Thanh Trung cùng các đồng đội tiếp tục thi đấu tốt và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Rất tiếc, các pha dứt điểm của Kebe, Minh Tuấn đều không chuẩn xác.

Becamex Bình Dương cho thấy họ xứng đáng ở tốp 4 và vừa tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Hải Phòng ở vòng đấu trước. Các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn bình tĩnh tổ chức các pha ban bật ngắn và nhanh nhằm xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Minh Tuấn (áo xanh) tiếp tục tịt ngòi. Ảnh: T.V
Minh Tuấn (áo xanh) tiếp tục tịt ngòi. Ảnh: T.V

Phút 25, sau một tình huống phối hợp khá đẹp trước vòng 16m50, chân sút đang có phong độ tốt Tiến Linh tung cú sút cực nhanh làm bó tay thủ môn Văn Cường, giúp Becamex Bình Dương san bằng cách biệt.

Không chấp nhận cầm hòa trên sân nhà, bước vào hiệp 2, Quảng Nam dâng cao đội hình. Họ liên tục ép sân đối thủ song các pha tấn công thiếu sắc sảo nên không thể vượt qua hàng phòng ngự đối phương.

Tiến Tinh (Becamex Bình Dương) lại tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa. Ảnh:T.V
Tiến Tinh (Becamex Bình Dương) lại tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: T.V

Không những vậy, đội còn bị thủng lưới ở phút 80 từ chấm phạt 11m sau pha phạm lỗi của trung vệ Duy Khánh với một cầu thủ đối phương. Dù tung Huy Hùng lần đầu tiên ra sân ở mùa giải năm nay nhưng Quảng Nam vẫn không thể tránh khỏi thất bại 1-2.

Trọng tài phá hỏng trận đấu

Đó là chia sẻ của HLV Vũ Hồng Việt tại cuộc họp báo sau trận đấu. Theo ông Việt, bản thân không có thói quen đổ lỗi cho trọng tài nhưng rõ ràng trận đấu này trọng tài có vấn đề rất lớn.

Nỗi buồn của Quảng Nam sau trận thua. Ảnh: T.V
Nỗi buồn của Quảng Nam sau trận thua. Ảnh: T.V

Ông Việt dẫn chứng rất nhiều tình huống đội bóng của mình bị phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi dẫn đến tình huống đối phương phản công và điển hình là tình huống phạt đền. Trước đó, trung vệ Becamex Bình Dương để bóng chạm tay phút 56 và trọng tài cũng không thổi.

Dù là thất bại thứ hai liên tiếp nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn cho rằng đây là trận đấu tốt của đội, khác xa với trận đấu tuần trước. “Các cầu thủ tỏ ra có tinh thần rất cao, lối chơi tốt. Tôi hài lòng với cách  chơi của đội” - ông Việt nói.

Niềm vui chiến thắng của Becamex Bình Dương.Ảnh:T.V
Niềm vui chiến thắng của Becamex Bình Dương. Ảnh: T.V

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn từ chối nhận xét về cách điều hành của trọng tài chính Nguyễn Đình Thái và cho rằng nếu có điều gì sẽ do ban tổ chức mổ băng xem xét.

Nói về kết quả trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra khá bất ngờ với chiến thắng bởi mục tiêu đặt ra khi đến sân Tam Kỳ là trận hòa. “Các cầu thủ chúng tôi chơi quá tuyệt vời và chiến thắng xứng đáng” - ông Sơn khẳng định.

Ban huấn luyện Quảng Nam phản ứng trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: T.V
Ban huấn luyện Quảng Nam phản ứng trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: T.V

Sau khi trận đấu kết thúc, lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện Quảng Nam và nhiều khán giả trên sân phản đối trọng tài. Gần 1 giờ sau trận đấu, có khá đông khán giả vẫn còn vây quanh sân khiến cho các trọng tài không thể ra về. Lực lượng an ninh cũng phải túc trực nhằm ngăn ngừa sự quá khích của khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam thua trận thứ hai liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO