Quảng Nam vào chung kết Cúp quốc gia gặp Hà Nội

TƯỜNG VY 05/11/2019 14:21

(QNO) - Bị chủ nhà dẫn trước trong hiệp 1 nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng, qua đó biến Becamex Bình Dương thành cựu vương Cúp quốc gia.

Quảng Nam và Hà Nội sẽ gặp nhau ở trận chung kết Cúp quốc gia 2019 tại Tam Kỳ. Ảnh: T.V
Quảng Nam và Hà Nội sẽ gặp nhau ở trận chung kết Cúp quốc gia 2019 tại Tam Kỳ. Ảnh: T.V

Chiều 27.10, Quảng Nam đến làm khách của Becamex Bình Dương trong trận bán kết Cúp quốc gia 2019. Ở vòng đấu cuối cùng tại V-League, HLV Vũ Hồng Việt tung ra sân đội hình dự bị nhằm giữ sức cho các trụ cột trong trận đấu quan trọng này.

Thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng xứ Quảng vẫn chơi đôi công với đội chủ nhà và liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội thành bàn. Dẫu vậy, khi chưa tìm được mành lưới của thủ môn bên phía đối phương thì đội nhà đã bị thủng lưới vào phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên. Pha kèm người không tốt của hàng phòng ngự đã để cựu cầu thủ Quảng Nam Luiz dễ dàng đệm bóng mở tỷ số từ đường chuyền của đồng đội.

Quảng Nam dồn toàn lực lên tấn công khi bước vào hiệp 2. Thanh Trung, Rodrigo, Hoàng Vũ Samson, Hà Minh Tuấn liên tục vây ép khung thành thủ môn Đức Cường của đội chủ nhà. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, việc gì đến cũng phải đến. Chỉ trong vòng 7 phút (từ phút 76 đến phút 82), lần lượt Hà Minh Tuấn rồi Rodrigo ghi bàn, giúp đội nhà tạo ra cuộc lội ngược dòng để dẫn lại 2-1.

Hoàng Vũ Samson sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội. Ảnh: T.V
Hoàng Vũ Samson sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội. Ảnh: T.V

Những phút cuối trận, nếu may mắn hơn, Quảng Nam đã có thêm bàn thắng sau khi hết Gabriel rồi Thanh Trung sút dội cột dọc ở phút bù giờ. Dù vậy, tỷ số 2-1 là quá đủ để đội bóng xứ Quảng lần đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết. Đáng chú ý, trận chung kết sẽ diễn ra trên sân nhà Tam Kỳ vào ngày 31.10 tới.

Khá thú vị khi đối thủ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trong trận chung kết Cúp quốc gia 2019 sẽ là Hà Nội. Ở trận bán kết diễn ra cùng ngày, nhà đương kim vô địch V-League đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại á quân TP.Hồ Chí Minh với tỷ số 3-0. Đây là dịp để các cầu thủ Quảng Nam như Hoàng Vũ Samson, Hồng Sơn đối mặt với đội bóng cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam vào chung kết Cúp quốc gia gặp Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO