Vòng 13 V-League: Quảng Nam chơi dở tệ

ANH SẮC 01/10/2020 22:00

(QNO) - Khá bất ngờ khi Quảng Nam lại chơi tệ như vậy trong chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 diễn ra chiều 1.10, khác hẳn với trận đấu gặp Hà Nội cách đây mấy ngày.

Rodrigo (trái) và Jose Pinto không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: A.S
Rodrigo (trái) và Jose Pinto không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: A.S

Nếu tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, có lẽ số bàn thắng mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi được không dừng ở con số 3. Chứng kiến mỗi lần các học trò HLV Phạm Minh Đức tổ chức tấn công, khung thành thủ môn Văn Cường bên phía đội khách chao đảo dữ dội. Hàng phòng ngự Quảng Nam mùa này chơi kém ai cũng biết, nhưng kém như trận đấu này thì khó có thể chấp nhận.

HLV Đào Quang Hùng vẫn giữ nguyên đội hình xuất quân như trong trận tiếp Hà Nội ở vòng 12. Nhưng hiệp 1 trận đấu mới trôi qua đến phút thứ 7, đội đã phải đón nhận bàn thua. Hiệp 2 còn chóng vánh hơn khi mới bước vào phút thứ 4, một lần nữa lưới của thủ môn Văn Cường rung lên lần thứ hai.

Điểm sáng duy nhất trong trận đấu của đội bóng xứ Quảng chính là pha dứt điểm thành bàn khá đẹp mắt của cầu thủ trẻ Văn Trạng ở phút 55. Vào sân chưa được bao lâu, tiền vệ người Quảng Nam tung cú sút từ khoảng cách 30m làm bó tay thủ môn Quang Tuấn, rút ngắn cách biệt cho đội nhà.

Trong buổi chiều hàng phòng ngự chơi khá kém, hậu vệ Anh Hùng lại nổi nóng phạm lỗi với đối phương khá vô duyên để rồi bị thẻ đỏ rời sân khiến cho hy vọng có điểm của Quảng Nam bị dập tắt. Dù sau đó Hà Minh Tuấn ghi bàn thắng bằng pha đánh đầu sở trường song cũng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 2-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vòng 13 V-League: Quảng Nam chơi dở tệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO