Điện lực Quảng Nam nâng cao chất lượng dịch vụ

BÍCH LIÊN |

Công ty Điện lực Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị triển khai hoạt động kinh doanh năm 2017. Theo kế hoạch, năm 2017 Điện lực Quảng Nam hướng tới triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện nhằm phục vụ tốt hơn và tạo sự hài lòng đối với khách hàng. Năm 2017 diễn ra nhiều sự kiện lớn của tỉnh như kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, festival Di sản Quảng Nam… Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trong năm công ty hướng tới khai thác các chương trình phần mềm dùng chung; triển khai thực hiện sửa điện nóng; khai thác hiệu quả hoạt động của máy tính bảng, hệ thống camera giám sát, bảo vệ; hoàn thành lắp đặt hệ thống RF Mesh để thực hiện ghi chỉ số từ xa cho tất cả công tơ điện tử RF và lộ trình lắp đặt công tơ đo xa theo yêu cầu của đơn vị cấp trên… Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ mới vào quản lý vận hành được chú trọng, nhất là triển khai lắp thiết bị để xác định nhanh khu vực gặp sự cố; lắp bổ sung chống sét không tiếp đất; hoàn thành việc điều khiển và theo dõi vận hành từ xa các máy cắt trên lưới…

BÍCH LIÊN