Thaco xuất xưởng xe du lịch Kia Seltos (clip)

T.D 09/09/2020 15:35

(QNO) - Sáng nay 9.9, Thaco xuất xưởng xe Kia Seltos sản xuất tại Chu Lai (Núi Thành) trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách và chuyên gia Hàn Quốc. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Việt Cường; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Việt Cường
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng hoa chúc mừng Thaco xuất xưởng xe du lịch Kia Seltos. Ảnh: T.D

Kia Seltos, Telluride và Sorento chính là bộ ba SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới được Kia Motors giới thiệu đến khách hàng trên toàn cầu. Kia Seltos đã nhanh chóng trở thành xe bán chạy nhất ngay sau khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc và Ấn Độ.

Tại Việt Nam, Thaco chính thức giới thiệu Kia Seltos đến khách hàng vào ngày 22.7.2020 (3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Premium có 9 màu). Đây là loại xe hiện đại kết hợp các yếu tố mạnh mẽ, thể thao và tính công nghệ, phù hợp xu thế thị trường. Xe Kia Seltos động cơ 1.4L Turbo. Giá áp dụng từ ngày 9.9 lần lượt là 599 triệu đồng, 649 triệu đồng và 719 triệu đồng.

Kia Seltos với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium
Kia Seltos với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury và Premium. Ảnh: T.D

Kia Seltos đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua xe chỉ sau 10 ngày ra mắt - một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.

Kể từ năm 2007 đến nay (sau khi Kia Motors và Thaco ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối xe du lịch thương hiệu Kia), Thaco đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 200.000 xe du lịch Kia các loại thông qua 73 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu.

có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Kia Seltos có kiểu dáng mạnh mẽ và mức giá phù hợp. Ảnh: T.D

Ông Nguyễn Quang Bảo - Phó Tổng Giám đốc phụ trách sản xuất Thaco cho biết: Thương hiệu xe Kia giữ một vai trò quan trọng cho thành công của Thaco ngày hôm nay. Đáp ứng chiến lược với các sản phẩm thế hệ mới của Kia Motors, thực hiện chiến lược sản xuất, kinh doanh xe du lịch của Thaco trong giai đoạn mới là nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, giảm giá thành và xuất khẩu xe sang các nước khu vực ASEAN, Thaco đã mở rộng, nâng cấp toàn diện nhà máy Thaco Kia tại Chu Lai. Nhà máy với công suất 50.000xe/năm (hoạt động từ tháng 9.2019) đủ năng lực sản xuất các loại xe Kia thế hệ mới với chất lượng tương đương xe Kia được sản xuất tại Hàn Quốc.

Clip xuất xưởng xe du lịch Kia Seltos: Thực hiện: V.Đ.Đ

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu, chính quyền cam kết hỗ trợ, đồng hành với Thaco (và các doanh nghiệp) trong việc đầu tư và thành công các dự án tại Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thaco xuất xưởng xe du lịch Kia Seltos (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO