Cửa hàng giảm giá dịp Black Friday

KIỀU LY 04/12/2019 10:13

(QNO) - Nhiều cửa hàng ở TP.Tam Kỳ đã triển khai các chương trình khuyến mãi nhân dịp Black Friday (Ngày thứ Sáu đen tối).

Nhiều mặt hàng đang được khuyến mãi tại cửa hàng Yody (đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ). Ảnh: K.L
Nhiều mặt hàng đang được khuyến mãi tại cửa hàng Yody (đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ). Ảnh: K.L

Không chỉ tại Mỹ và các thành phố lớn trong nước, vài năm gần đây Black Friday đã trở thành một trong những dịp giới kinh doanh, người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh đón đợi với hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi kích cầu tiêu dùng, thu hút người mua. Black Friday năm nay là ngày 29.11 nhưng một số thương hiệu lớn đã giảm giá trước (Pre Black Friday), dự kiến đợt này kết thúc trong cuối tuần tới.

Theo khảo sát, các siêu thị, cửa hàng trên các tuyến phố mua sắm của TP.Tam Kỳ như Phan Châu Trinh, Hùng Vương, Huỳnh Thúc Kháng… đều đã treo biển quảng cáo “siêu giảm giá” dịp Black Friday, trưng bày nhiều mặt hàng khuyến mãi với số lượng dồi dào và mẫu mã bắt mắt.

Có thể kể đến như shop thời trang Thy Trần (đường Hùng Vương) giảm 50%; cửa hàng dụng cụ bếp - đồ gia dụng Lê Tùng (đường Phan Châu Trinh) giảm giá 35% cho nhiều sản phẩm. Ngoài việc giảm giá đến 55%, cửa hàng thời trang Tokyo Life (đường Phan Châu Trinh) còn triển khai chương trình “combo Tokyo may mắn”, “Giờ vàng - giá kim cương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người dân. Hay cửa hàng sữa - quần áo “Gà con” (đường Phan Châu Trinh) khởi động tuần lễ Black Friday bằng chương trình “mua 3 tặng 1”, “mua 10 tặng 1”…

Black Friday là một trong những dịp bán chạy nhất trong năm nên từ ngày 22.11, cửa hàng thời trang Yody Tam Kỳ (đường Phan Châu Trinh) đã triển khai giảm giá 20 - 50% cho nhiều mặt hàng quần áo. Theo chị Vũ Quyên (đại diện cửa hàng), thường ngày cửa hàng có sức mua khá tốt; từ khi triển khai chương trình giảm giá Black Friday, số lượng khách hàng đã tăng 20 - 30% và dự tính tăng mạnh trong ngày thứ Sáu tới.

Vào ngày nghỉ cuối tuần, siêu thị Co.opMart Tam Kỳ thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm vì hệ thống cửa hàng đang triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm. Trong đó, nổi bật là chương trình “Black Friday - Sale chạm đáy mùa cuối năm”, giảm giá 10 - 50% cho nhiều mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm, hóa - mỹ phẩm… Ngoài ra, khách hàng khi mua sắm trong khu tự chọn có hóa đơn trên 400 nghìn đồng sẽ được mua tối đa 10 sản phẩm với giá siêu ưu đãi như bộ lau nhà, bộ chăn drap gối, bình đun siêu tốc, bột giặt, nước giặt…

Lựa chọn được món hàng ưng ý tại Co.opMart Tam Kỳ, chị Nguyễn Thị Hiên (xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ) cho biết: “Cuối tuần mình thường đưa con đi chơi và mua sắm. Đến đây thì mới biết siêu thị đang có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi cho Ngày thứ Sáu đen tối sắp đến nên cũng tranh thủ mua nhiều mặt hàng. Các sản phẩm đợt này giá vô cùng rẻ mà lại chất lượng không kém so với ngày thường”.

Ngoài ra, nhiều mặt hàng điện tử, điện máy, điện lạnh liên tục được giảm giá trong các siêu thị, trung tâm... để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi trên các trang thương mại điện tử cũng được nhiều người tìm hiểu, lựa chọn và đặt mua trong dịp này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cửa hàng giảm giá dịp Black Friday
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO