Đề nghị bảo đảm vận chuyển cung cấp lương thực, thực phẩm liên tục vào Quảng Nam

MỸ LINH 02/08/2020 14:18

(QNO) - Ngày 2.8, Sở Công Thương có công văn đề nghị bảo đảm vận chuyển cung cấp lương thực, thực phẩm, hàng hóa, nhu yếu phẩm lưu thông liên tục vào địa bàn Quảng Nam.

Theo công văn, hiện nay một số địa phương của tỉnh thực hiện cách ly xã hội. Trong đó có quy định về việc dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng; hạn chế tối đa việc di chuyển từ địa bàn này sang địa bàn khác; dừng việc di chuyển từ vùng có dịch đến các địa phương khác, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết...

Vì vậy, Sở Công Thương đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo UBND các địa phương và các sở, ban ngành liên quan tạo điều kiện tối đa cho các đơn vị vận chuyển cung cấp lương thực, thực phẩm, hàng hóa, nhu yếu phẩm từ các tỉnh, thành phố khác vào Quảng Nam để bảo đảm cung cấp nguồn hàng liên tục, ổn định cho người dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời có trách nhiệm hướng dẫn các đơn vị vận chuyển thực hiện tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo an toàn thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đề nghị bảo đảm vận chuyển cung cấp lương thực, thực phẩm liên tục vào Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO