Rộ khuyến mãi dịp lễ 20.10

Yên Chi 17/10/2019 11:08

Thị trường quà tặng trên địa bàn tỉnh đang dần sôi động khi Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 cận kề.

Các hộp quà tặng mỹ phẩm đang được bày bán đẹp mắt tại siêu thị Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: K.L
Các hộp quà tặng mỹ phẩm đang được bày bán đẹp mắt tại siêu thị Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: K.L

Mặc dù trời mưa lớn, nhưng tại các cửa hàng hoa trên địa bàn TP.Tam Kỳ, không khí mua bán vẫn khá nhộn nhịp, hoa đã được các chủ shop nhập về với số lượng lớn. Theo khảo sát, giá hoa hiện tăng từ 10 - 15% so với ngày thường, một cây hoa lẻ có giá dao động từ 8 - 15 nghìn đồng, hoa bó có giá từ 100 - 300 nghìn đồng, giỏ hoa hay lẵng hoa được bó công phu có giá từ 500 - 1 triệu đồng tùy loại… Dịp này, ngoài tung ra các sản phẩm có mẫu mã mới, các cửa hàng vàng bạc đá quý cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Chị Diệu Thảo (Cửa hàng trưởng PNJ TP.Tam Kỳ) cho biết, trong tuần lễ chào mừng ngày 20.10, tất cả khách hàng, khi giao dịch trang sức vàng tại quầy với tổng hóa đơn hơn 6 triệu đồng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng, có cơ hội trúng thưởng tiền mặt giá trị lên tới 100 triệu đồng. Với trang sức bằng bạc, khách hàng sẽ được tặng 1 sản phẩm khi mua 2 sản phẩm trong bộ sưu tập Gem Melting và nhận thêm 10% ưu đãi cho tất cả trang sức khác… “Tuy thời tiết không thuận lợi nhưng từ ngày 11.10, cửa hàng chúng tôi đã triển khai các chương trình khuyến mãi nên thu hút được sự quan tâm của nhiều người đến tham khảo và mua bán. Hiện, chúng tôi đang chuẩn bị lượng hàng cho những đơn hàng đặt sẵn, giao trả kịp thời điểm một ngày trước và trong lễ” - chị Diệu Thảo chia sẻ.

Tại siêu thị Co.opMart Tam Kỳ cũng triển khai nhiều chương trình như: “Mua nhiều ưu đãi lớn” với ưu đãi giảm giá 50% khi mua một số sản phẩm từ thứ 2, 3, 4; chương trình “Quà tặng cho quý cô hoàn mỹ”, trong 2 ngày 19 và 20.10, khách hàng khi mua sắm trong khu tự chọn có hóa đơn hơn 500 nghìn đồng sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 30 nghìn đồng, hóa đơn hơn 1 triệu đồng sẽ được tặng 2 phiếu mua hàng tương tự.  Đặc biệt, nếu mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân dịp này, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị như máy sấy tóc, bình nước inox, ly giữ nhiệt… Các hệ thống siêu thị điện máy như Điện máy Chợ Lớn, Điện máy xanh, Tuấn Sỹ… cũng triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu đợt này.

Ngoài ra, các cửa hàng ngoài phố cũng treo băng rôn cạnh tranh giảm giá với rất nhiều mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm, trang sức cho đến đồ điện tử. Các shop đều đã tung ra chương trình giảm giá từ 10 - 50%, thậm chí nhiều hãng còn có khuyến mãi sâu lên tới 70%. Cụ thể, từ ngày 13 - 20.10, cửa hàng Lananda (đường Hùng Vương, TP.Tam Kỳ) triển khai chương trình giảm giá 10% - 50% cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn từ 500 - 7 triệu đồng/người. Cửa hàng Elise Quảng Nam (đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng có sinh nhật vào tháng 10 này như giảm 500 nghìn đồng cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, giảm 50% đối với khách mua 2 sản phẩm (khách VIP Bạc),  5 sản phẩm (khách VIP Vàng), 10 sản phẩm (khách VIP Kim Cương)...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Rộ khuyến mãi dịp lễ 20.10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO