Công an Núi Thành bắt tạm giam nhân viên làm giả hồ sơ vay vốn ngân hàng

T.C 29/12/2020 09:32

(QNO) - Là nhân viên hợp đồng của một trung tâm dịch vụ việc làm, Hồ Nguyễn Đính (SN 1980, phường An Xuân, TP.Tam Kỳ) làm giả hồ sơ cho nhiều người để vay vốn ngân hàng. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Đính để điều tra.

Đối tượng Đính tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A
Đối tượng Hồ Nguyễn Đính tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Theo thông tin ban đầu, Công an huyện Núi Thành tiếp nhận thông tin từ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Núi Thành về việc hồ sơ vay vốn của một số cá nhân có dấu hiệu sử dụng, làm giả tài liệu, con dấu của một công ty trụ sở tại Hà Nội có chức năng đưa người đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài.

Tiến hành xác minh, Công an huyện Núi Thành xác định Hồ Nguyễn Đính lấy danh nghĩa của công ty trên để làm giả hồ sơ. Trong đó 1 trường hợp giả hồ sơ đi vay ngân hàng 100 triệu đồng, 3 trường hợp giả hồ sơ vay ngân hàng được khoảng 50 triệu đồng và 1 trường hợp giả hồ sơ đi vay ngân hàng nhưng bị phát hiện nên không vay được.

Sau khi bị bắt, Hồ Nguyễn Đính khai nhận mình trực tiếp làm giả hồ sơ và con dấu của cơ quan, tổ chức. Vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Núi Thành bắt tạm giam nhân viên làm giả hồ sơ vay vốn ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO