Công an Phú Ninh truy tìm 2 đối tượng cản trở lực lượng phòng chống Covid-19

H.C - A.Đ 07/04/2020 15:21

(QNO) - Ngày 6.4, Công an huyện Phú Ninh ra thông báo truy tìm 2 đối tượng Nguyễn Trung Thành và Võ Phi Hùng (cùng SN 1988, xã Tam Thành, Phú Ninh) vì có hành vi dùng vũ lực, cản trở người thi hành công vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19.

Công an Phú Ninh ra Thông báo truy tìm 2 đối tượng Phi và Hùng. Ảnh: H.C
Công an Phú Ninh ra thông báo truy tìm 2 đối tượng Nguyễn Trung Thành và Võ Phi Hùng. Ảnh: H.C

Trước đó, vào ngày 5.4, 2 đối tượng trên có hành vi dùng vũ lực, cản trở người thi hành công vụ tại chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 ở thôn Lộc Ninh (xã Tam Thành). Mặc dù Công an huyện Phú Ninh đã triệu tập nhiều lần nhưng Thành và Hùng không đến làm việc. Hiện cả hai không có mặt tại địa phương.

Thượng tá Nguyễn Văn Phong - Phó Trưởng Công an huyện Phú Ninh đề nghị các tổ chức, cá nhân biết thông tin liên quan về 2 đối tượng trên thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện (địa chỉ khối phố Tam Cẩm, thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh; điện thoại: 0235.3890.992) để kịp thời điều tra, xử lý; góp phần tuyên truyền, giáo dục, răn đe về các hành vi không chấp hành công tác phòng chống Covid-19.

Nếu tổ chức, cá nhân nào có hành vi che giấu các đối tượng trên thì đơn vị sẽ xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Phú Ninh truy tìm 2 đối tượng cản trở lực lượng phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO