Công an Tam Kỳ bắt 2 đối tượng thực hiện gần 10 vụ trộm tài sản

XUÂN MAI 12/08/2020 15:09

(QNO) - Sáng 12.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Kỳ thi hành các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Nhân (SN 1989) và Châu Ngọc Mười (SN 1993, cùng trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Đây là 2 đối tượng đã gây ra gần 10 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn Tam Kỳ chỉ trong thời gian ngắn.

Hai đối tượng cùng tang vật các vụ trộm. Ảnh: XUÂN MAI
Hai đối tượng cùng tang vật các vụ trộm. Ảnh: XUÂN MAI

Trước đó, lúc 3 giờ sáng 29.7, tổ công tác Công an TP.Tam Kỳ đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Phan Châu Trinh - Tôn Đức Thắng thì phát hiện Nguyễn Hữu Nhân và Châu Ngọc Mười đi trên xe máy có dấu hiệu nghi vấn. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người các đối tượng có 3 điện thoại di động. Qua xác minh, 2 trong số 3 điện thoại này là do các đối tượng vừa trộm được, tại một nhà dân ở phường Hòa Thuận.

Đấu tranh mở rộng, các đối tượng khai nhận ngoài vụ trộm trên, từ đầu tháng 7.2020 đến thời gian bị bắt còn gây ra 8 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Chỉ riêng đêm 26.7 thực hiện trót lọt 4 vụ. Thủ đoạn của các đối tượng là lợi dụng đêm khuya vắng, điều khiển xe máy tìm những nhà dân không đóng cửa, chủ yếu là nhà cao tầng để đột nhập lấy trộm tài sản. Tài sản trộm được, Nhân và Mười đem bán lấy tiền tiêu xài. Công an TP.Tam Kỳ đã thu hồi 3 laptop, 1 iPad, 12 điện thoại di động các loại.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Tam Kỳ bắt 2 đối tượng thực hiện gần 10 vụ trộm tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO