Công an Thăng Bình phá nhanh vụ trộm xe máy

HOÀI AN 27/12/2019 19:49

(QNO) - Công an huyện Thăng Bình vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trương Cư (SN 1994, thôn Quý Thạnh, xã Bình Quý, Thăng Bình) để tiếp tục điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, tối 21.12, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận trình báo của anh P.Q.K. (thị trấn Hà Lam) về việc khoảng 20 giờ 45 cùng ngày anh bị kẻ gian lấy cắp một xe máy.

Công an phát hiện đối tượng Trương Cư có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành làm việc. Qua đấu tranh, đối tượng Cư đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Công an huyện Thăng Bình cũng đã thu hồi lại tài sản trộm cắp.

Trước đó, ngày 31.10.2019, đối tượng này có hành vi lừa đảo chiếm đoạt 1 xe mô tô của người dân ở xã Bình Quý. Trong khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đang hoàn thiện các thủ tục để xử lý thì đối tượng tiếp tục phạm tội.

Đối tượng Cư từng có 4 tiền án, tiền sự về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đang là đối tượng quản lý, theo dõi của Công an huyện Thăng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Thăng Bình phá nhanh vụ trộm xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO